hoạt động huyện hoạt động huyện

Sôi nổi hoạt động thể thao chào mừng xã Hương Sơn đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và đón nhận huân chương lao động hạng ba
Ngày đăng 16/10/2023 | 08:39  | View count: 351

Trong 2 ngày 14 &15/10, xã Hương Sơn đã phối hợp với Trung tâm VHTT & TT huyện Mỹ Đức tổ chức giải cầu lông và giải bơi chải mở rộng chào mừng xã Hương Sơn đón bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2022 và đón nhận huân chương lao động hạng ba.

Tham dự hai giải đấu có trên 200 vận động viên đến từ 13 đơn vị cùng đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ cho các giải thi đấu, trong đó giải bơi chải có 8 đơn vị tham gia với 12 đội tham gia thi đấu ở 2 nội dung gồm bơi chải Nam và bơi chải nữ; giải cầu lông có 15 cặp đôi đến từ 5 đơn vị trong và ngoài xã.  

Ngay sau tiếng trống khai hội, các vận động viên đã cùng tham gia tranh tài với những màn tranh đua quyết liệt và sôi nổi.

Cả hai giải đấu đều diễn ra sôi nổi trong tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Các vận động viên tham gia thi đấu rất nhiệt tình và sôi nổi, góp phần cổ vũ cán bộ, đảng viên và toàn dân trong xã tích cực tham gia phong trào : “ Toàn dân rèn thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong cộng đồng, từng bước nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân.

Sôi nổi nhất là giải bơi chải trên dòng suối Yến thơ mộng tại khu di tích thắng cảnh Chùa Hương diễn ra vào sáng ngày 15/10/2023. Các cuộc đua thuyền, rượt đuổi giữa các đội thuyền rồng diễn ra hết sức quyết liệt và gay cấn với những đường đua điêu luyện của những tay lái đò kỳ cựu đã nhiều năm gắn bó với nghề lái đò trên dòng suối Yến.

Giải bơi Chải đã trở thành Ngày hội lớn đối với nhân dân trong xã Hương Sơn và các xã lân cận. Các nội dung diễn ra sôi nổi, thu hút hàng nghìn cổ động viên đến xem và cổ vũ rất nhiệt tình trong tiếng hò reo náo nhiệt, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhìn, ba cho các đội đật thành tích trong giải bơi chải năm 2023

Kết thúc hai giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải xuất sắc ở cả hai nội dung cầu lông và bơi chải.

Thu An - Văn Mạnh