tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Triển khai thực hiện Kế hoạch số 09 của Huyện ủy Mỹ Đức về công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng
Ngày đăng 07/01/2016 | 14:24  | View count: 1111

Sáng ngày 7/01/2016, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mỹ Đức tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Kế hoạch số 09 của Huyện ủy Mỹ Đức về “triển khai công tác thông tin tuyên truyền phục vụ Đại hội Đại biểu lần thứ XII của Đảng.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; trưởng, phó các phòng, ban chuyên môn của huyện; cùng các đồng chí lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Đặng Văn Cảnh, Uỷ viên Ban Thường vụ- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã thông qua Kế hoạch số 09 của Huyện ủy về "triển khai công tác thông tin tuyên truyền phục vụ Đại hội Đại biểu lần thứ XII của Đảng". Theo đó, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 28/01/2016. Vì vậy, Huyện ủy Mỹ Đức yêu cầu việc triển khai thông tin, tuyên truyền, cổ động trực quan và tổ chức các hoạt động văn hóa – văn nghệ phục vụ tuyên truyền Đại hội phải được tiến hành đúng với từng thời điểm, đặc biệt tập trung cao điểm các hoạt động thông tin – tuyên truyền bắt đầu từ ngày 10/01/2016 đến khi bế mạc Đại hội. Cần tập trung tuyên truyền về thành công và các nghị quyết của Đại hội lần thứ XXIII của Đảng bộ huyện và nghị quyết Đảng bộ thành phố lần thứ XVI. Cổ vũ động viên cán bộ, đảng viên cùng các tầng lớp nhân dân và các lực lượng vũ trang của huyện phát huy tinh thần cao độ yêu nước, nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội và những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn nêu tại các văn kiện trình đại hội. Tuyên truyền những thành tựu nổi bật của huyện, Thủ đô và đất nước sau 30 năm thực hiện đường lối đổi mới. Nêu gương về các tập thể và cá nhân điển hình, tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước;  biểu dương những tổ chức Đảng, đảng viên tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước, có nhiều thành tích trong xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương, các công trình tiêu biểu chào mừng Đại hội  lần thứ XII của Đảng.   

Đ/c. Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư  Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị.

Để việc thông tin tuyên truyền phục vụ Đại hội Đại biểu lần thứ XII của Đảng đạt hiệu quả cao, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện đã yêu cầu các Chi, Đảng bộ từ huyện tới cơ sở cần nâng cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền; Đối với các cơ quan chuyên môn, cần xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết, chuẩn bị tài liệu và các điều kiện phục vụ công tác tuyên truyền. Đồng thời, đồng chí cũng nhẫn mạnh cả hệ thống chính trị của huyện cần tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII đã đề ra, qua đó để Đảng bộ và nhân dân huyện Mỹ Đức phát huy truyền thống văn hiến, anh hùng, thi đua lập thành tích chào Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng./.

Văn Mạnh- Đài truyền thanh