nội chính - an ninh quốc phòng nội chính - an ninh quốc phòng

Công an huyện Mỹ Đức triển khai nhiệm vụ năm 2017
Ngày đăng 13/01/2017 | 16:43  | View count: 1119

Chiều ngày 12/01/2017, Đảng ủy Công an Huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng và công tác Công an năm 2016, triển khai chương trình công tác năm 2017.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Phạm Xuân Bình, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện; đồng chí Trịnh Xuân HươngỦy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Huyện; lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an Huyện.

Trong năm 2016, Đảng ủy Công an Huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai nghiêm túc, có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên bằng các chương trình, kế hoạch cụ thể góp phần xây dựng Đảng bộ, cơ quan Công an Huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Đ/c Lê Xuân Văn, UVBTV Huyện ủy – Trưởng Công an Huyện báo cáo tại Hội nghị

Đảng ủy, chỉ huy Công an Huyện đã quan tâm chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua “Vì Aan ninh Tổ quốc năm 2016”. Kết hợp với phát động các đợt thi đua theo từng chuyên đề, các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm. Đợt thi đua đặc biệt, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ chiến sỹ trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, xây dựng khối đoàn kết toàn đơn vị, góp phần xây dựng Công an Huyện ngày càng trong sạch vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới.

Tại Hội nghị, đã có nhiều ý kiến tham luận phát biểu nêu lên những thuận lợi, khó khăn và những kiến nghị đề xuất và giải pháp thực hiện trong chương trình công tác năm 2017.

Đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội và đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện đã ghị nhận, biểu dương những thành tích của lực lượng Công an Huyện đã đạt được trong năm 2016, đồng thời, chỉ rõ một số tồn tại thiếu sót cần khắc phục trong năm 2017. Đặc biệt là một số giải pháp, trước hết Công an Huyện cần tập trung cao điểm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự ATXH trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, Lễ hội chùa Hương năm 2017.

Thiếu tướng Phạm Xuân Bình, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội trao giấy khen của CA TP. Hà Nội cho tập thể và cá nhân.

Nhân dịp này, UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen cho 01 tập thể, Giám đốc Công an Thành phố, Công an Huyện đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

Nguyễn Hiệu – Hoàng Đức