nội chính - an ninh quốc phòng nội chính - an ninh quốc phòng

Huyện Mỹ Đức báo công dâng Bác trước ngày hội giao quân năm 2024
Ngày đăng 22/02/2024 | 14:19  | View count: 180

Sáng 21/2, tại Nhà lưu niệm Bác Hồ, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mỹ Đức tổ chức Lễ báo công dâng Bác, nhằm tiếp lửa truyền thống cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ tham gia nghĩa vụ quân sự và Công an Nhân dân năm 2024.

Dự buổi lễ có đại diện Cục Chính trị, Bộ Tư lệnh Thủ đô; lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Ban Chỉ huy Quân sự các xã, thị trấn … đặc biệt là sự có mặt của các thanh niên tiêu tiểu đại diện cho 189 thanh niên chuẩn bị lên đường bảo vệ Tổ quốc năm 2024.

Tại đây lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mỹ Đức đã làm lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, hứa với Bác sẽ cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; Đồng thời chia sẻ những câu chuyện truyền thống và động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện dâng hương tại lễ báo công

Tân binh Nguyễn Hiệp Anh (xã Hương Sơn) chia sẻ: "Sau khi vào môi trường quân ngũ em sẽ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị, phấn đấu rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của Đảng và là người đảng viên tốt, xứng đáng với truyền thống quê hương, đất nước, xuất ngũ trở về sẽ trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội”.

Năm 2024 huyện Mỹ Đức giao 189 thanh niên cho 7 đơn vị quân đội, công an. Đến thời điểm hiện tại, huyện đã hoàn thành mọi công tác chuẩn bị, 100% thanh niên đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ. 

Theo https://kinhtedothi.vn/