văn hóa xã hội văn hóa xã hội

70 phần quà được trao đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn xã An Phú
Ngày đăng 29/05/2023 | 17:57  | View count: 159

Chiều ngày 29/5, Trung tâm CTXH và bảo trợ trẻ em TP Hà Nội, phòng LĐTB & Xã hội huyện Mỹ Đức, tổ chức buổi tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn An Phú nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em và Tết thiếu nhi 1/6/2023

Tại buổi tặng quà, thay mặt Trung tâm CTXH và bảo trợ trẻ em TP Hà Nội, đồng chí Phạm Thị Thúy Hà, Phó trưởng LĐTB &XH huyện và các đồng chí lãnh đạo xã An Phú đã trao 75 suất quà, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng, trong đó: 500 nghìn đồng tiền mặt và 1 gói quà gồm có nước ngọt và bánh kẹo. Những phần quà được trao tặng cho trẻ em trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa thiết thực khích lệ tinh thần, động viên các em trong những tháng nghỉ hè.

Đồng chí Phó trưởng phòng LĐTB &XH huyện đã chia sẻ với hoàn cảnh của các em, đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên các em nỗ lực vươn lên để không phụ lòng những người đã quan tâm, chăm lo cho các em từ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày đến việc vui chơi, học tập, giúp các em trưởng thành ở tương lai.  Đồng thời để nghị các đồng chí lãnh đạo địa phương tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo hơn nữa đối với thiếu nhi, giúp các em có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống và học tập.

Văn Mạnh