văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Hàng trăm phần quà Tết được trao tặng cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật huyện Mỹ Đức
Ngày đăng 23/01/2017 | 08:13  | View count: 535

Sáng ngày 19/01/2017, Uỷ ban MTTQ huyện Mỹ Đức phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam tổ chức tặng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật trên địa bàn huyện. Tới dự có đồng chí Trịnh Xuân Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện, đại diện đơn vị tặng quà và các đối tượng được nhận quà.

Đoàn đã trao 104 xuất quà cho 104 nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng bao gồm bánh trưng, gạo nếp, dầu ăn, bánh kẹo và 200 ngàn đồng tiền mặt. Tổng số tiền trị giá là 52 triệu đồng.

Đ/c Trịnh Xuân Hương, Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Huyện tặng quà cho các đối tượng

Đại diện Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam tặng quà cho các đối tượng

Trong không khí thân mật, tình cảm tại buổi tặng quà, các gia đình rất vui mừng, hạnh phúc khi được nhận những món quà Tết ấm áp nghĩa tình. Đồng chí Trịnh Xuân Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch Uỷ ban MTTQHuyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam đã ủng hộ, chia sẻ khó khăn đến người dân địa phương. Đồng chí hy vọng, trong thời gian tới, Công ty sẽ có nhiều nghĩa cử cao đẹp hỗ trợ nhân dân huyện Mỹ Đức, đặc biệt là các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi giúp các gia đình đón một năm mới an lành, hạnh phúc hơn./.

Nguyễn Hồng, Uỷ ban MTTQ huyện Mỹ Đức