văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Thăm hỏi, tri ân các nhà giáo đã nghỉ hưu qua các thời kỳ và cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngày đăng 20/11/2016 | 16:15  | View count: 1039

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 17/11/2016, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng - Công đoàn ngành Giáo dục huyện Mỹ Đức đã tổ chức đến thăm hỏi, tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ và tới thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 12 cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang công tác tại các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Ngành GD&ĐT huyện thăm hỏi và tặng quà đồng chí Bạch Văn Uẩn -
nguyên Chủ tịch UBND huyện, nguyên Trưởng Phòng GD&ĐT huyện

Đến thăm, tặng quà và chức mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, các đồng chí lãnh đạo Phòng, Công đoàn ngành đã ghi nhận, tri ân những cống hiến của các nhà giáo cho sự phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện; đồng thời chúc các nhà giáo luôn mạnh khỏe, mãi tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục có nhiều đóng góp, hiến kế cho sự nghiệp đổi mới giáo dục cả nước nói chung và huyện Mỹ Đức nói riêng.

Đoàn cũng đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 12 đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục huyện đang bị bệnh hiểm nghèo, các con đang tuổi đến trường, hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn. Các đồng chí lãnh đạo Phòng, Công đoàn ngành giáo dục Huyện đề nghị các nhà trường tiếp tục có những quan tâm, chia sẻ, biểu dương, động viên những thầy giáo, cô giáo không may bị bệnh hiểm nghèo nhưng vẫn vượt qua những đau đớn bệnh tật để tiếp tục đứng trên bục giảng, cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục. Đoàn đã trao 02 suất quà của Ngành GD&ĐT Hà Nội cho đồng chí Nguyễn Thị Hoan - Giáo viên Trường THCS Bột Xuyên và đồng chí Lê Thị Việt - Giáo viên Trường THCS Tế Tiêu, mỗi suất quà 2 triệu đồng; 10 suất quà và 1 triệu đồng tiền mặt/suất của Ngành Giáo dục và đào tạo huyện cho 10 đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên khó khăn khác. Số tiền được trích từ quỹ Trợ cấp khó khăn đặc biệt do cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong huyện quyên góp.

Lãnh đạo Ngành GD&ĐT huyện thăm và tặng quà cô giáo Lê Thị Khuyên - Giáo viên Trường Tiểu học Hồng Sơn

Chiều cùng ngày, đồng chí Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, đồng chí Trần Văn Thảnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Hà Nội, cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Ban của Sở GD&ĐT Hà Nội đã về thăm, tặng quà và động viên cô giáo Đặng Thị Tám - Giáo viên Trường Mầm non Đại Nghĩa; cùng đi có đồng chí Lê Văn Hiến, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện; đồng chí Kiều Xuân Điệp - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục huyện; một số đồng chí chuyên viên Phòng - Công đoàn Giáo dục huyện; đồng chí Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn và các giáo viên, nhân viên trường Mầm non Đại Nghĩa nơi đồng chí Tám đang công tác.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã trao tặng cô giáo Đặng Thị Tám 01 suất quà và 3 triệu đồng, đồng chí Lê Văn Hiến - Phó Trưởng Phòng GD&ĐT huyện, trao tặng 01 suất quà bằng tiền mặt 1 triệu đồng. Các đồng chí Lãnh đạo Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT huyện đã động viên cô giáo Đặng Thị Tám cố gắng vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp Giáo dục.

Lãnh đạo Ngành GD&ĐT Thành phố Hà Nội, Ngành GD&ĐT huyện Mỹ Đức thăm, tặng quà cô giáo Đặng Thị Tám - Giáo viên Trường Mầm non Đại Nghĩa

Sự thăm hỏi, động viên kịp thời và trao tặng những phần quà thiết thực của các cấp lãnh đạo là nguồn động viên to lớn giúp các cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục huyện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây là một trong những việc làm hết sức ý nghĩa và mang giá trị nhân văn sâu sắc nhân kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2016.

Phòng GD&ĐT Mỹ Đức