tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Lễ hội Chùa Hương 2018: Đón du khách thứ 1 triệu
Ngày đăng 26/03/2018 | 08:12  | View count: 698

Sáng ngày 25/3, Ban tổ chức lễ hội Chùa Hương đã tổ chức đón tiếp du khách thứ 1 triệu đến thăm quan Lễ hội Chùa Hương năm 2018. Ông Quách Đăng Bắc, quê ở thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang may mắn trở thành khách du lịch thứ 1 triệu đến tham quan Lễ hội Chùa Hương.

Đ/c Nguyễn Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND Huyện - Trưởng Ban tổ chức lễ hội Chùa Hương tặng hoa chúc mừng vị khách thứ 1 triệu về tham quam lễ hội Chùa Hương 2018

Chia sẻ về vinh dự này, ông Quách Đăng Bắc cho hay: "Tôi rất vui vì trở thành du khách thứ 1 triệu đến tham quan, trẩy hội Chùa Hương năm 2018. Tôi rất vui khi nhận được lời chúc mừng và sự đón tiếp nồng nhiệt của Ban tổ chức Lễ hội. Nhiều lần đến với lễ hội Chùa Hương, tôi vẫn ấn tượng sâu sắc với vẻ đẹp của núi rừng Hương Sơn".

Lễ hội chùa Hương 2018 có nhiều nét mới và đặc biệt, BTC sẽ siết chặt an ninh, hướng tới văn minh nhưng vẫn đảm bảo lễ hội diễn ra đậm đà bản sắc. Lễ hội Chùa Hương 2018 là mốc quan trọng đối với huyện Mỹ Đức, kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm Khu di tích thắng cảnh Hương Sơn và đón nhận Bằng công nhận Di tích quốc gia đặc biệt. Vì vậy, BTC đã triển khai các phương án nâng cao chất lượng phục vụ, kiên quyết xử lý triệt để các vi phạm. Tất cả thuyền, đò vận chuyển kháchđược gắn biển số, trang bị phao cứu sinh và giỏ đựng rác theo quy định. Đặc biệt, BTC lễ hội kiên quyết không để xuồng máy, đò gắn động cơ vận chuyển khách trên suối Yến, nhằm giữ gìn nét đẹp tự nhiên, không ảnh hưởng đến cảnh quan môi trường. An ninh trật tự tại lễ hội được đảm bảo, lực lượng công an đã được tăng cường, kế hoạch phân luồng giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách về trẩy hội. Đồng thời, các tổ kiểm tra liên ngành sẽ duy trì hoạt động liên tục trong suốt mùa lễ hội để kiểm soát chặt chẽ và xử lý các đối tượng vi phạm quy định pháp luật và của Ban tổ chức. Lễ hội Chùa Hương năm 2018 diễn ra theo đúng chủ đề lễ hội “kỷ cương, văn minh du lịch”.

Nguyễn Quyền