tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Giao ban đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đường Tỉnh lộ 419
Ngày đăng 10/01/2018 | 16:32  | View count: 1018

Sáng ngày 10/01/2018, UBND huyện Mỹ Đức tổ chức hội nghị giao ban, bàn giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đường TL 419, đoạn từ Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức đi Đốc Tín, đánh giá kết quả thi công dự án của các nhà thầu. Đến nay, dự án đã cơ bản hoàn thành đạt 85% kế hoạch và mục tiêu đề ra. Đây là đoạn đường quan trọng của huyện cần phải đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành sớm trước xuân hội Chùa Hương năm 2018.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung nêu ra các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thi công dự án, đề xuất làm hệ thống chiếu sáng, làm các G giảm tốc ở các khu vưc có đường nhánh chạy qua, hoàn thiện các điểm chờ tuyến buýt 103 - Mỹ Đình - Hương Sơn, đề xuất huyện cho phép khảo sát làm vườn hoa, cây cảnh, trồng cây xanh phù hợp, đảm bảo mỹ quan đô thị, tạo điểm nhấn cho du khách về thăm quan Chùa Hương.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao năng lực của 3 nhà thầu; biểu dương sự nỗ lực của các nhà thầu trong quá trình thực hiện dự án và sự phối kết hợp của các phòng ban, cơ quan chức năng của huyện, UBND các xã, thị trấn có tuyến đường chạy qua, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để dự án được hoàn thành đúng tiến độ.

Đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí nhấn mạnh tầm quan trọng của tuyến đường 419. Đoạn đường tỉnh lộ 419 từ Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức đến Đốc Tín là tuyến đường trọng điểm của huyện có chiều dài 6 km. Việc hoàn thành tuyến đường này trước Xuân hội Chùa Hương có ý nghĩa rất lớn đối với huyện Mỹ Đức để phục vụ Xuân hội Chùa Hương năm 2018; đồng chí yêu cầu Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng, tiếp tục đôn đốc các nhà thầu đầy nhanh tiến độ thực hiện dự án, khảo sát quy hoạch làm vườn hoa, cây cảnh, trồng cây xanh phù hợp đảm bảo mỹ quan đô thị, làm các g giảm tốc đảm bảo kỹ thuật và an toàn; Yêu cầu nhà thầu thi công đến đâu, đảm bảo sạch gọn ngay đến đấy; Công an Huyện tăng cường kiểm tra, kiểm soát, đảm bảo an toàn cho người dan khi tham gia giao thông; Các xã, thị trấn có tuyến đường chạy qua phối kết hợp với Ban an toàn giao thông và phòng quản lý đô thị đảm bảo hành lang an toàn giao thông cho người dân  khi tham gia giao thông trên toàn tuyến; Trung tâm VHTT &TT tích cực tuyên truyền về lĩnh vực an toàn giao thông cho người dân trên toàn tuyến nhằm nâng cao ý thức và tinh thần cảnh giác khi đi từ đường nhánh ra đường tỉnh lộ 419 để hạn chế tai nạn giao thông. Mỹ Đức phấn đấu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án, hoàn thành  sớm trước vụ xuân hội chùa hương 2018./.

Thu An