tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Mỹ Đức tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ
Ngày đăng 26/08/2016 | 14:30  | View count: 1562

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam 02/9/1945 – 02/9/2016. Sáng ngày 26/8/2016, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Đức tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, nhằm thông tin tình hình kinh tế - xã hội của huyện thời gian qua và một số chủ trương, định hướng trong thời gian tới.

Trong không khí đầm ấm, thân mật, đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ mong muốn được lắng nghe các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo huyện đang đương nhiệm để thực hiện có hiệu quả các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đưa huyện nhà phát triển nhanh hơn, mạnh hơn trong thời gian tới.

    

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện thông báo khái quát đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng 9 tháng đầu năm 2016; những khó khăn, thách thức mà Mỹ Đức đang phải đối diện; những nỗ lực cố gắng của cả hệ thống chính trị trong thời gian qua; mục tiêu, nhiệm vụ trong những tháng cuối năm và những định hướng lớn trong thời gian tới.

Đ/c Bạch Văn Uẩn, nguyên Chủ tịch UBND huyện phát biểu đóng góp ý kiến tại buổi gặp mặt

Phát biểu ý kiến, bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả đạt được của huyện trong thời gian qua, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của huyện. Các đồng chí tin tưởng, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết một lòng, Mỹ Đức sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sớm trở thành một huyện nông thôn mới.

Đ/c Nguyên Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Lê Văn Sang phát biểu tại hội nghị

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của huyện đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, thiết thực đối với công tác xây dựng Đảng và việc phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới. Đặc biệt, các đồng chí cũng rất quan tâm đóng góp vào việc xây dựng cuốn sách "Dư địa chí huyện Mỹ Đức" và chuẩn bị Lễ kỷ niệm 55 năm Bác Hồ về thăm huyện Mỹ Đức, truyền đạt nghị quyết Trung ương V khóa III về phát triển nông nghiệp.

Đ/c Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thu Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tiếp thu các ý kiến và kết luận tại buổi gặp mặt

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đồng thời khẳng định đây là những ý kiến rất sát đúng với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và là cơ sở giúp đội ngũ lãnh đạo huyện đương nhiệm nghiên cứu để tiếp tục thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện vẫn đạt cao hơn cùng kỳ năm ngoái; vấn đề đầu tư và xúc tiến đầu tư được tập trung thực hiện tốt; quốc phòng - an ninh tiếp tục được giữ vững.

Văn Mạnh