LỄ HỘI CHÙA HƯƠNG LỄ HỘI CHÙA HƯƠNG

Công an huyện tặng quà các chốt kiểm soát và hỗ trợ tiêu thụ nông sản
Ngày đăng 12/08/2021 | 14:58  | View count: 759

Các đồng chí Lãnh đạo Công an huyện đã tổ chức đến thăm, tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong đó có các chốt tại xã Đồng Tâm, xã Hợp Tiến, xã An Phú và xã Hương Sơn. Đoàn đã trao tặng 50 thùng nước lọc, 500 chiếc kính chắn giọt bắn, 25 thùng mì tôm, 15 thùng sữa và 7 triệu đồng cho lực lượng làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát của huyện và lực lượng công an các xã, thị trấn.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Công an huyện đã thăm hỏi, động viên, ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực, không ngại khó, ngại khổ của các cán bộ, chiến sỹ Công an và các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch cũng như các điểm cách ly tập trung. Các đồng chí cũng yêu cầu, cán bộ chiến sỹ đơn vị tiếp tục khắc phục khó khăn phối hợp với các lực lượng tại điểm chốt, điểm cách ly thực hiện tốt nhiệm vụ trực 24/24/7, không lơ là, chủ quan trong việc kiểm soát người, phương tiện di chuyển qua địa bàn nhằm kiểm soát tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo công an huyện tặng quà các chốt trực qua BCĐ phòng chống dịch covid xã An Phú

Đại diện các chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh đã trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Công an huyện đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên, đây là nguồn động lực để cán bộ chiến sỹ trực làm nhiệm vụ phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Để giám sát việc tuân thủ cách ly trong thời gian giãn cách xã hội, Công an huyện đã phân công hơn 240 cán bộ, chiến sỹ thuộc các Đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn cùng với lực lượng y tế, quân sự, thanh niên và các Hội, đoàn thể địa phương tham gia trực chốt, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra, vào huyện. Bên cạnh đó, đồng hành cùng với bà con trong mùa dịch, Hội phụ nữ, đoàn thanh Công an huyện đã và đang chung tay hỗ trợ tiêu thụ được hơn 21.000 quả trứng chim cút, trứng gà và 5000 bánh tẻ giúp bà con nông dân ổn định thu nhập, yên tâm ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh tại địa phương.

Tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, thực hiện Chỉ thị số 17, Công điện số 18 của UBND Thành phố Hà Nội, Công điện của UBND huyện về việc tiếp tục thực hiện giãn cách toàn xã hội trên địa bàn để phòng, chống dịch Covid-19, Công an huyện chỉ đạo Công an các xã, thị trấn tiếp tục phối hợp với các cấp, ngành, địa phương duy trì lực lượng, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào địa bàn, triển khai đồng bộ các biện pháp không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Thúy Huyền