tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Tuyên truyền về an toàn giao thông và đào tạo kỹ năng lái xe mô tô an toàn
Ngày đăng 26/08/2019 | 09:00  | View count: 688

Sáng ngày 25/9/2019, tại nhà văn hóa tổ dân phố Tế Tiêu, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức công ty xe máy Honda xuân Điều và Ban An toàn giao thông huyện Mỹ Đức phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức tập huấn “Tuyên truyền về an toàn giao thông và đào tạo kỹ năng lái xe mô tô an toàn” cho các đồng chí giáo viên của một số trường THPT, THCS, trường tiểu học cùng các khách hàng trên địa bàn huyện. Đây cũng là dịp tri ân, tạo dựng lòng tin, sự ủng hộ của khách hàng đối với Honda Xuân Điều trong thời gian qua.

Tại buổi tập huấn, trên 100 khách hàng được hướng dẫn, truyền đạt lý thuyết về kỹ năng lái xe an toàn như: Năng lực để tham gia giao thông an toàn; cách nhận biết tình huống giao thông nguy hiểm; cách xử lý các tình huống khi tham gia giao thông và những tiềm ẩn rủi ro; kỹ năng thực hành các thao tác, tình huống giả định khi tham gia giao thông trên máy tập lái xe (RT). Trong quá trình học lý thuyết các học viên còn được tham gia thảo luận, trả lời những câu hỏi tình huống về kiến thức an toàn giao thông và được hướng dẫn thực hành các kỹ thuật lái xe cơ bản như: Kỹ thuật cua vòng, kỹ thuật phanh, các tư thế khi lái xe ở các loại địa hình và kỹ năng thăng bằng trên ván hẹp…

Khách hàng trải nhiệm phần thi thực hành lái xe an toàn

Ngoài tập huấn kiến thức, thái độ ứng xử trong tham gia giao thông, các khách hàng còn được hướng cách tự bảo vệ tính mạng bằng việc chọn và sử dụng mũ bảo hiểm như thế nào là an toàn nhất. Để hướng dẫn được cụ thể, dễ hiểu nhất, ở mỗi phần kiến thức sẽ có người, vật dẫn chứng, minh hoạ bằng hình ảnh, video hoặc người thật, việc thật.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các học viên và khách hàng trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn; đồng thời, trở thành lực lượng nòng cốt để tham gia tuyên truyền, phổ biến những kiến thức đã được học cho những người xung quanh, góp phần vào giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Đại diện Honda – Head Xuân Điều trao quà cho các khách hàng

Kết thúc buổi tập huấn, ban tổ chức còn tổ chức bốc thăm chúng thưởng, qua đó hàng trăm lượt khách đã được kiểm tra và thay dầu miễn phí, nhiều giải thưởng có giá trị được trao đến các khách hàng tham gia phần thi lý thuyết và thực hành lái xe an toàn.

Văn Mạnh