kinh tế - chính trị kinh tế - chính trị

Báo Kinh tế và Đô thị và huyện Mỹ Đức tăng cường phối hợp công tác tuyên truyền
Ngày đăng 22/03/2016 | 01:27  | View count: 1361

Chiều ngày 21/3, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với UBND huyện Mỹ Đức tổ chức hội nghị phối hợp công tác tuyên truyền và triển khai kế hoạch phát hành báo Kinh tế và Đô thị giai đoạn 2016 - 2020.

Tổng Biên tập báo Kinh tế và Đô thị Nguyễn Minh Đức và đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức Nguyễn Văn Hoạt đồng chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã quán triệt Chỉ thị 11 - CT/TW ngày 28/12/1996 của Bộ Chính trị về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng và Kế hoạch số 50 – KH/TU ngày 01/4/2004 của Thành ủy hướng dẫn việc phát hành và sử dụng báo chí của Đảng bộ và chính quyền Thành phố.

Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức Nguyễn Văn Hoạt trao đổi với Báo Kinh tế và Đô thị

Trong thời gian qua, công tác phối hợp tuyên truyền giữa báo Kinh tế và Đô thị với huyện Mỹ Đức đã có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố, đưa tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền Thành phố tới các cán bộ, đảng viên và đông đảo các tầng lớp nhân dân. Trong thời gian tới, huyện Mỹ Đức sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa với báo trong việc phối hợp tuyên truyền; Tăng cường công tác trao đổi thông tin hai chiều. Từ đó, hai bên hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố nói chung và huyện Mỹ Đức nói riêng./.

Nguyễn Quyền