văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Gặp mặt, tặng quà cho người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022
Ngày đăng 21/01/2022 | 17:30  | View count: 321

Thực hiện Quyết định số 12/2018/QĐ-TTg, ngày 06 tháng 3 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ về tiêu chí lựa chọn, công nhận người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS. Ngày 21/01/2022, UBND huyện Mỹ Đức và Ban Dân tộc thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình gặp mặt và tặng quà tết cho Người có uy tín và hộ gia đình người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. 

Dự buổi gặp mặt và tặng quà có đồng chí Nguyễn Phúc Hải - Phó Trưởng Ban Dân tộc Thành phố cùng các đồng chí là Trưởng, Phó các phòng, ban của Ban Dân tộc thành phố Hà Nội. Ở huyện có đồng chí Đặng Văn Cảnh, UV BTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng HĐND&UBND huyện Mỹ Đức, Lãnh đạo UBND xã và người có uy tín của xã An Phú.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Phúc Hải và đồng chí Đặng Văn Cảnh đã phát biểu ghi nhận những kết quả thực hiện công tác dân tộc nói chung và chính sách cho người uy tín nói riêng trong năm 2021, đồng thời chúc tết và trao quà, động viên người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò trong thực hiện nhiệm vụ công tác dân tộc năm 2022./.

Đoàn Thị Nga - Văn phòng HĐND và UBND huyện