văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Đoàn công tác của Thành phố Hà Nội phối hợp với UBND huyện Mỹ Đức thăm và tặng quà tại xã Đốc Tín
Ngày đăng 18/01/2022 | 14:23  | View count: 253

Sáng ngày 17/01, Đoàn công tác số 04 của Thành ủy do đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền - TUV - Phó Chủ tịch UBND Tp Hà Nội làm trưởng đoàn; Đồng chí Trần Thị Phương Lan - Giám đốc sở Công thương làm phó đoàn; Lãnh đạo huyện có đồng chí: Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư TT Huyện ủy; đồng chí Đặng Văn Triều - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Văn Cảnh - UV BTV - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà 1 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Đốc Hậu, nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần nhằm bảo đảm chăm lo Tết vui vẻ, sum vầy, đầm ấm cho các gia đình; tiếp tục tuyên truyền vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ các chương trình an sinh xã hội, nhất là ủng hộ giúp đỡ cho người nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Đ ồng chí Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND Tp . Hà Nội cùng đoàn đến tặng quà tết cho Ông Hoàng Kim Tiêu  người có công với Cách mạng tại thôn Đốc Tín, xã Đốc Tín

Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà 2 hộ người có công, thương binh, nạn nhân chất độc da cam tại thôn Đốc Tín. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến các gia đình.

Đ ồng chí Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND Tp . Hà Nội cùng đoàn đến tặng quà tết cho Ông Nguyễn Thành Lập  người có công với Cách mạng tại thôn Đốc Tín, xã Đốc Tín

Đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền - TUV - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng lãnh đạo UBND huyện Mỹ Đức mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nâng cao đời sống cho các gia đình nhất là dịp Tết đến xuân về.

Lê Quí