văn hóa xã hội văn hóa xã hội

80 phần quà ý nghĩa đến với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022
Ngày đăng 12/01/2022 | 14:37  | View count: 654

Với mong muốn chăm lo cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện được đón Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 ấm áp yêu thương, sáng ngày 12/01, tại nhà văn hóa TDP Tế Tiêu, thị trấn Đại Nghĩa, Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện phối hợp với Sở LĐTB&XH Tp, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp tổ chức chương trình tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Do điều kiện dịch bệnh Covid - 19, tại chương trình, Sở LĐTB&XH Tp và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp đã trao biển tượng trưng 80 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mỹ Đức và trực tiếp trao 8 suất quà cho 8 trẻ em đại diện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 800 ngàn đồng tiền mặt và quà trị giá 200 ngàn đồng. Tổng kinh phí 80 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Ngọc Nghìn, Trưởng Phòng LĐTB&XH huyện cảm ơn sự quan tâm của Sở LĐTB&XH Tp, những nghĩa cử cao đẹp của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp, Quỹ Bảo trợ trẻ em, các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm mặc dù trong bối cảnh khó khăn dịch bệnh Covid - 19 nhưng đã đồng hành, tài trợ và trao những món quà hết sức ý nghĩa đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mỹ Đức và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành chung tay, giúp đỡ của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm dành tình cảm và sự quan tâm đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức. Đồng chí Trưởng Phòng LĐTBXH huyện mong muốn các em học sinh khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu trong học tập để vươn lên trong cuộc sống, chúc các em đón một mùa xuân mới ấm áp và tràn đầy yêu thương. Các xuất quà còn lại, Phòng LĐTB&XH huyện sẽ phối hợp với UBND các xã, thị trấn chuyển đến tận tay các em học sinh trên địa bàn huyện trong thời gian sớm nhất./.

Một số hình ảnh tại chương trình trao quà:

Nguyễn Quyền – Nguyễn Cường