tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức chung tay phòng chống dịch Covid–19
Ngày đăng 20/04/2020 | 10:07  | View count: 967

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, với quyết tâm chung tay phòng, chống dịch Covid-19, phát huy tinh thần tương thân tương ái, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần chung tay trong phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Trong 2 ngày 17. 18/4, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức đã tổ chức phát khẩu trang và 300 xuất quà miễn phí cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện và 3 chốt kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 tại thị trấn Đại Nghĩa, xã Đại Hưng, trao tặng 500 khẩu trang cho cán bộ, y bác sĩ bệnh viện. Hội chữ thập đỏ huyện cũng đã trao tặng 5 xuất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho 5 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Đại Hưng và trao tặng 100 thùng mỳ tôm, 50 thùng sữa, xà phòng, 900 khẩu trang cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn xã Hùng Tiến. Kinh phí được trích từ nguồn quỹ nhân đạo Hội chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức và hội thiện nguyện Mô Phật với giá trị trên 40 triệu đồng

Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện cho biết: “Hội chữ thập đỏ huyện sẽ tiếp tục tăng cường việc tuyên truyền nâng cao ý thức người dân trong việc phòng chống dịch bệnh hiệu quả, bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Đồng thời tiếp tục vận động sự ủng hộ, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, thiện nguyện đểcó thêm nguồn lực tiếp tục tổ chức các hoạt động ý nghĩa, nhằm hỗ trợ, động viên các y, bác sĩ và các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vững tin, vượt qua đại dịch covid - 19. 

Một số hình ảnh góp phần chung tay trong phòng, chống dịch bệnh của Hội Chữ thập đỏ Huyện:

Nguyễn Quyền