Đồng chí Chủ tịch UBND huyện dự lễ trao huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng xã Hợp Tiến
Ngày đăng 21/05/2024 | 17:45  | View count: 218

Sáng ngày 21/5, đồng chí Đặng Văn Triều – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự buổi lễ và trao tặng Huy hiệu 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 và 30 năm tuổi Đảng, đợt 03/2 và 19/5/2024 cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Hợp Tiến. Cùng dự buổi lễ có đồng chí Lê Chí Hòa, UVBTV huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Văn Trang, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng huyện ủy; lãnh đạo Văn phòng HĐND, UBND huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hợp Tiến.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Quang Lộ, HUV, Phó Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy đã công bố quyết định của Thành ủy Hà Nội và  trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đỗ Thị Chọe thuộc Đảng bộ xã Hợp Tiến.

Theo đó, Đảng viên Đỗ Thị Chọe sinh năm 1936, từng tham gia công tác ở nhiều vị trí tại địa phương. Ngày 25/5/1956, đồng chí vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng, hiện nay đang tham gia sinh hoạt tại Chi bộ thôn Hạ Quất, xã Hợp Tiến. Được biết, trong suốt quá trình công tác, đồng chí luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ tốt mối quan hệ, đoàn kết với đồng nghiệp và Nhân dân, đồng chí được.

Nhân dịp này, Đảng ủy xã Hợp Tiến đã công bố các quyết định của Thành ủy Hà Nội về việc trao Huy hiệu  Đảng cho các đồng chí đảng viên 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40  và 30 năm tuổi đảng đợt 03/2 và 19/5/2024.

Đ/c Đặng Văn Triều – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Triều – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên và chúc mừng, chia sẻ niềm vui với đảng viên Đỗ Thị Chọe cùng các đảng viên khác được trao Huy hiệu Đảng đợt này.  Đồng chí khẳng định đây là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của các đồng chí; là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức đảng, là vinh dự của gia đình, dòng họ, địa phương và của huyện Mỹ Đức. Huyện Mỹ Đức  luôn trân trọng và ghi nhận những cống hiến của các đồng chí, tin tưởng rằng với bề dày thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, phát huy truyền thống tốt đẹp, quý báu của gia đình, góp phần xây dựng Đảng vững mạnh, xây dựng  huyện Mỹ Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị xã Hợp Tiến tiếp tục quan tâm, chăm lo tới các gia đình chính sách, tuyên truyền cán bộ, đảng viên tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.

Đ/c Đặng Văn Triều – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND phát biểu tại buổi lễ

Ngay sau lễ trao huy hiệu Đảng, đảng viên trong toàn Đảng bộ xã Hợp Tiến tổ chức học tập, quán triệt chuyên đề năm 2024 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm giải quyết công việc”, trong Đảng bộ và hệ thống chính trị huyện Mỹ Đức.

Tại hội nghị, các đảng viên đã được đồng chí Đinh Văn Quyết - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt những nội dung quan trọng của chuyên đề là cốt lõi của tư tưởng đạo đức phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh về kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm giải quyết công việc trong hệ thống chính trị…

Đảng viên trong Đảng bộ xã Hợp Tiến học tập chuyên đề năm 2024

Qua Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức Đảng và đảng viên xã Hợp Tiến trong triển khai thực hiện "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường kỷ luật, kỷ cương và trách nhiệm giải quyết công việc trong hệ thống chính trị ". Trên cơ sở đó, xác định rõ vai trò trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên trong thực thi nhiệm vụ mà đảng và nhân dân giao phó một cách thiết thực và hiệu quả. Luôn rèn luyện bản thân để phục vụ Nhân dân, phục vụ Cách mạng.

Văn Mạnh