Đoàn Lãnh đạo Huyện dâng hương tại Nhà lưu niệm Bác Hồ nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác
Ngày đăng 20/05/2024 | 17:37  | View count: 155

Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), sáng ngày 18/5, Đoàn Lãnh đạo Huyện ủy- HĐND-UBND- Uỷ ban MTTQ Huyện Mỹ Đức đã đến dâng hương tại Nhà lưu niệm Bác Hồ, Thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức.

Tham dự lễ dâng hương có đồng chí Đặng Văn Cảnh, UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Phan Văn Sự, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hoà, UVBTV, Bí thư Đảng ủy Thị trấn Đại Nghĩa; đ/c Lê Văn Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Lãnh đạo các Phòng Nội vụ, Văn phòng Huyện ủy-UBND huyện; Trung tâm VHTT&TT huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HDND, UBND, Uỷ ban MTTQ thị trấn Đại Nghĩa và đông đảo nhân dân trong huyện.

Đoàn Lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND- Uỷ ban MTTQ Thị trấn Đại Nghĩa

Trong không khí trang nghiêm tại Nhà lưu niệm Bác Hồ, đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và bày tỏ lòng thành kính, tri ân, tưởng nhớ sự biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc Việt Nam. Người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng Tổ quốc Việt Nam độc lập, thống nhất. 

Đoàn Thanh niên Công an Huyện

Đoàn Trường THCS Lê Thanh

Dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác, tại Nhà lưu niệm Bác Hồ, Thị trấn Đại Nghĩa đã đón hàng chục đoàn với hơn 700 lượt người đến dâng hoa, dâng hương viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, báo công với Bác về những thành tích nổi bật mà các địa phương, đơn vị đã đạt được. Thực hiện lời dạy của Người, thời gian qua Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện đã nêu cao tinh thần đại đoàn kết, năng động, sáng tạo trong thực hiện các nhiệm vụ và giành được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã tạo sự lan tỏa sâu rộng, qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Thúy Huyền