Tin mới Tin mới

Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh xã An Tiến lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022
Ngày đăng 05/04/2017 | 10:20  | View count: 348

Trong hai ngày 4 và 5/4, Hội Cựu chiến binh xã An Tiến tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh huyện, các đồng chí lãnh đạo xã An Tiến cùng 102 đại biểu cựu chiến binh tiêu biểu đại diện cho 359 hội viên cựu chiến binh trong toàn xã.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của Huyện Hội, sự chỉ đạo thường xuyên của Đảng ủy, UBND xã An Tiến cùng sự phối hợp của các ban, ngành địa phương, Hội Cựu chiến binh xã An Tiến luôn giữ vững bản chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, phát huy sức mạnh đoàn kết, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Hội Cựu chiến binh xã An Tiến có 359 hội viên, đạt tỷ lệ 98% cựu chiến binh vào Hội. Hội đã tổ chức được 5 buổi nghe thời sự cho 810 lượt hội viên, 6 buổi học tập Nghị quyết có hơn 100 hội viên tham dự và tham gia 5 lớp tập huấn cho 553 lượt hội viên. Tích cực hưởng ứng phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng Nông thôn mới, hỗ trợ hội viên vay vốn phát triển kinh tế với số dư là 3,2 tỷ đồng. Được sự quan tâm của Huyện Hội đã giúp đỡ cho gia đình hội viên xây mới 1 nhà ở với kinh phí 48 triệu đồng.

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu chiến binh xã luôn đạt trong sạch vững mạnh, đã được Hội Cựu chiến binh huyện tặng 10 giấy khen cho tập thể và cá nhân và nhiều phần thưởng cao quý khác cho các hội viên gương mẫu.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện và lãnh đạo xã An Tiến đã đánh giá cao thành công của Đại hội; hiệu quả thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ vừa qua và định hướng nhiều nội dung cho nhiệm kỳ mới, trong đó chỉ rõ nội dung tiếp tục vận động các thế hệ cựu chiến binh, đoàn kết phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, trung thành - đoàn kết - gương mẫu - đổi mới, tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền chế độ xã hội chủ nghĩa và bảo vệ nhân dân.  

Đại hội Hội Cựu chiến binh xã An Tiến khoá VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã tiến hành bầu Ban Chấp hành gồm 11 đồng chí, tại phiên họp thứ nhất đã bầu đồng chí Trần Xuân Phúc giữ chức Chủ tịch Hội; bầu đại biểu dự Đại hội Cựu chiến binh huyện và thông qua Nghị quyết của Đại hội. Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh xã An Tiến khóa VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã thành công tốt đẹp.

                                                                                 Thúy Huyền - Nguyễn Hiệu