CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Huyện Mỹ Đức công bố quyết định điều động, luân chuyển 30 cán bộ quản lý giáo dục
Ngày đăng 26/01/2024 | 17:41  | View count: 1865

Chiều ngày 25/1, UBND huyện Mỹ Đức tổ chức hội nghị công bố và trao các quyết định điều động, luân chuyển các đồng chí cán bộ trong ngành giáo dục.

Dự hội hội nghị có đồng chí Phan Văn Sự, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Mai Thành Công, HUV, Trưởng phòng Nội vụ huyện; các đồng chí trong Ban Tổ chức Huyện ủy, văn phòng HĐND, UBND huyện,  Phòng Nội vụ huyện, phòng giáo dục và đào tạo huyện; đại diện lãnh đạo các địa phương có cán bộ về nhận công tác.

Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện Mỹ Đức đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc luân chuyển, điều động, phân công 30 đồng chí công tác trong ngành giáo dục. Theo đó các đồng chí được luân chuyển, điều động đợt này gồm các Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường THCS, Tiểu học và Mầm non trên địa bàn huyện.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được luân chuyển, điều động, phân công trong đợt này, đồng chí Phan Văn Sự, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy nhấn mạnh: Việc sắp xếp, điều động, luân chuyển và bổ nhiệm cán bộ là chủ trương chung của Đảng, có quy định cụ thể và được thực hiện thống nhất từ trung ương đến cơ sở theo phân cấp quản lý tổ chức bộ máy và cán bộ. Đây là việc làm thường xuyên trong công tác cán bộ của Ban Thường vụ Huyện ủy nhằm mục đích tạo điều kiện cho các đồng chí cán bộ nhận nhiệm vụ mới có điều kiện trau dồi kiến thức, kĩ năng, nghiệp vụ công tác trên các lĩnh vực khác nhau; tạo động lực thúc đẩy sự phát triển và lớn mạnh của đội ngũ cán bộ nói chung và sự tiến bộ của bản thân mỗi cán bộ nói riêng.

Đồng chí Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy đề nghị: các đồng chí được luân chuyển, điều động, phân công về đơn vị, cơ quan mới, tiếp tục phát huy ưu điểm, sở trưởng của mình, giữ vững bản lĩnh chính trị, giữ gìn đạo đức, lối sống, không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, trau dồi kĩ năng, nghiệp vụ công tác, nâng cao năng lực, hiểu biết chính trị, pháp luật và xã hội. mỗi đồng chí cần phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất, phát huy vai trò gương mẫu của người đứng đầu, cùng tập thể các cơ quan, đơn vị tiếp tục thực hiện hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần đưa ngành giáo dục huyện nhà ngày càng phát triển.

Thay mặt cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này, đồng chí Đinh Trọng Khang, Hiệu trưởng trường tiểu học Phúc Lâm, được luân chuyển về công tác tại trường tiểu học Thượng Lâm cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện đồng thời hứa trong đơn vị công tác mới với trọng trách, nhiệm vụ được giao, sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nhanh chóng nắm bắt công việc, cùng tập thể cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao.

Văn Mạnh