HOẠT ĐỘNG HĐND HOẠT ĐỘNG HĐND

An Phú quảng bá du lịch Hoa sen năm 2023
Ngày đăng 04/07/2023 | 07:34  | View count: 370

Sáng ngày 01/7, xã An Phú phối hợp với Công ty dược phẩm quốc tế CODY tổ chức chương trình văn nghệ quảng bá du lịch Hoa sen An Phú năm 2023.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Trịnh Xuân Hương, UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN huyện, đại diện một số phòng, ban, ngành của huyện; các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã An Phú; đại diện công ty dược phẩm quốc tế CODY cùng đông đảo bà con nhân dân và du khách tới dự.

Chương trình văn nghệ quảng bá du lịch Hoa sen An Phú năm 2023, do UBND xã An Phú chủ trì phối hợp với công ty dược phẩm quốc tế CODY thực hiện, đồng hành. Chương trình nhằm tôn vinh giá trị của sen trong đời sống tinh thần của người dân An Phú; khẳng định và quảng bá thương hiệu sen An Phú đến với đông đảo du khách trong và ngoài huyện; tạo cơ hội để người dân và du khách thưởng lãm vẻ đẹp của Hoa sen An Phú và thưởng thức một số ẩm thực, sản phẩm từ sen.

Tại chương trình, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, bằng các tiết mục múa, hát mang đến một chương trình hết sức sôi động. Bên cạnh đó, các đại biểu đã được tham quan, chụp ảnh cùng Hoa sen, thưởng trà sen và giao lưu ẩm thực.

Hiện nay, diện tích trồng Sen của xã An Phú lên tới 178 ha. Theo ông Ông Đinh Công Võ - Phó chủ tịch UBND xã An Phú cho biết: “ An Phú là một vùng chiêm trũng, có nhiều khu ruộng sâu trũng chỉ cấy lúa được một vụ, năng suất thấp, giá trị không cao, Đảng ủy, chính quyền xã đã hướng dẫn nhân dân chuyển đổi sang trồng Sen và thấy Cây Sen mang lại giá trị kinh tế cao cho nhân dân địa phương. Đối với An Phú, cây Sen vừa có giá trị kinh tế, vừa mở ra một cơ hội lớn cho xã An Phú phát triển du lịch xanh vào mùa hạ”.

Chương trình được tổ chức thành công, làm tăng cường thu hút các nhà đầu tư, đa dạng hóa các hoạt động cho du khách trong quá trình trải nghiệm, tham quan du lịch trên địa bàn; khuyến khích du khách tăng thời gian lưu trú và tăng suất chi tiêu khi đến An Phú. Đồng thời, tạo sân chơi và cơ hội cho các doanh nghiệp dịch vụ du lịch giới thiệu sản phẩm cũng như liên kết các thành phần kinh tế cùng tham gia tạo ra sản phẩm du lịch chung cho xã An Phú ngày càng phát triển

Văn Mạnh