HOẠT ĐỘNG HĐND HOẠT ĐỘNG HĐND

Mỹ Đức 309 gia đình chính sách, người có công được khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí
Ngày đăng 28/06/2023 | 18:48  | View count: 140

Sáng ngày 28/6/2023, Đoàn cán bộ, thầy thuốc bệnh viện Quân y 105 - Tổng cục hậu cần đã phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện Mỹ Đức tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Hương Sơn.

Về dự lễ khai mạc có Đại tá Nguyễn Việt Long - Chính ủy Bệnh viện quân y 105 -Tổng cục hậu cần; đồng chí Đặng Văn Cảnh - UVBTV huyện uỷ, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Mỹ Đức, đồng chí Bùi Văn Học - UVBTV huyện ủy, chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Mỹ Đức, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hương Sơn.

Lãnh đạo UBND huyện và Ban chỉ huy quân sự huyện thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Hương Sơn

Mở đầu chuỗi hoạt động này, Bệnh viện quân y 105 và Ban chỉ huy quân sự huyện đã tặng 10 suất quà cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá mỗi suất quà 500 000đ. Sau đó, Đoàn cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện 105 đã tiến hành khám tổng quát, đo huyết áp, khám tim mạch, khám tai mũi họng, khám mắt, siêu âm tổng quát, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 309 đối tượng chính sách trên địa bàn xã Hương Sơn. Các trường hợp bệnh nặng được các bác sĩ tư vấn điều trị lên tuyến trên.

Đoàn cán bộ y, Bác sĩ bệnh viện 105 – Tổng cục hậu cần khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng xã Hương Sơn

Đây là việc làm thường xuyên của Bệnh viện Quân y 105 nhằm tri ân những người có công và đối tượng chính sách, thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Thu An - Nguyễn Cường