tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Hội LHPN huyện phối hợp trao quà cho các em thiếu nhi tại mái ấm Thánh Tâm
Ngày đăng 01/06/2021 | 16:00  | View count: 506

Thực hiện chương trình công tác Hội năm 2021 và Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Sáng ngày 1/6, Hội LHPN huyện Mỹ Đức phối hợp với Đảng ủy cơ quan Hội LHPN thành phố Hà Nội về thăm và tổ chức trao quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại mái ấm Thánh Tâm - xã Xuy Xá.

Về dự buổi trao quà có đồng chí Lê Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN TP. Hà Nội, các đồng chí Đảng ủy cơ quan Hội LHPN thành phố Hà Nội; Ở huyện có Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - TUV- Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bình - HUV - Chủ tịch hội LHPN huyện; Lãnh đạo địa phương xã Xuy Xá; Các sơ, cùng toàn thể các em đang được nuôi dưỡng tại mái ấm Thánh Tâm đã có mặt đông đủ.

Mái ấm Thánh Tâm nằm trong khuôn viên Nhà thờ Giáo xứ Xuy Xá, hiện đang nuôi dưỡng 30 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và khuyết tật cùng 2 cụ già không nơi nương tựa. Các bạn nhỏ ở đây đều không may mắn có được sự phát triển bình thường cả về thể chất lẫn trí tuệ như bạn bè cùng trang lứa. Tất cả mọi sinh hoạt thường nhật của các em đều phụ thuộc hoàn toàn vào tình yêu thương của các sơ tại mái ấm Thánh Tâm...

Trực tiếp tới thăm, Đảng ủy cơ quan Hội LHPN thành phố Hà Nội; Huyện ủy, Hội LHPN huyện Mỹ Đức, xã Xuy Xá đã tặng tiền mặt và nhiều phần quà, nhu yếu phẩm thiết yếu cho các Sơ và các em nhỏ trong Mái ấm Thánh Tâm. Riêng cá nhân đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - TUV- Bí thư Huyện ủy trao tặng các Sơ và các em nhỏ 5 triệu đồng chia sẻ với những khó khăn và nỗ lực của các Sơ, đồng thời mong rằng, với những món quà thiết yếu của Hội LHPN dành tặng các em nhỏ tại Mái ấm sẽ có ngày Tết thiếu nhi thật sự ấm áp, đủ đầy. Mỗi món quà đều là tấm lòng, sự quý trọng với tinh thần tương thân tương ái... gửi tặng đến các Sơ và các cháu nhỏ tại mái ấm, mong các Sơ tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, vượt lên chính mình; mong sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm biết tới và hỗ trợ mái ấm để các cháu có cuộc sống ngày một tốt hơn.

Các phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng những tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo các cấp, các ngành. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhân tháng hành động vì trẻ em, nhằm tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặt biệt là quan tâm đến đời sống trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nghèo để các em đón tết thiếu nhi thật vui tươi, đầm ấm.

Thúy Huyền