tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình Tết Tân Sửu huyện Mỹ Đức
Ngày đăng 25/01/2021 | 09:46  | View count: 626

Chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình tết Tân Sửu huyện Mỹ Đức

Về dự có đồng chí Đào Ngọc Triệu - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - TUV- Bí thư Huyện ủy, đồng chí Đặng Văn Cảnh - UVBTV - Phó Chủ tịch UBND Huyện cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị tài trợ và lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức đã về trao những xuất quà ý nghĩa tới người dân và học sinh nghèo.

Các đơn vị đồng hàng tài trợ cho chương trình gồm có Công ty cổ phần dược phẩm Vinaphama - group, Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank); Chi đoàn trường Lê Duẩn; Công ty trách nhiệm hữu hạn Oanhbeauty - Spa và Trung tâm y tế huyện Mỹ Đức. Thay lời tri ân, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã trao tặng các đơn vị, tổ chức Giấy ghi nhận tấm lòng vàng, với hi vọng trong thời gian tới các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Hội, để tiếp tục lan tỏa những giá trị yêu thương tới cộng đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, Hội chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức và các đơn vị đồng tài trợ cũng đã tặng 450 xuất quà trị giá 500.000 nghìn/xuất cho hộ nghèo và học sinh nghèo trên địa bàn huyện Mỹ Đức. Ngoài được nhận quà, người dân còn được các y, bác sỹ của Trung tâm y tế huyện Mỹ Đức khám, tư vấn sức khỏe và được phát một túi thuốc trị giá 355.000 nghìn/túi.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đặng Văn Cảnh - UVBTV - Phó Chủ tịch UBND Huyện đã bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội và các đơn vị tài trợ đã quan tâm, giúp cho Huyện Mỹ Đức thực hiện tốt chương trình chăm lo tết cho người nghèo. Đây thực sự là một chương trình ý nghĩa, giúp cho người dân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức được đón một cái tết Tân Sửu đủ đầy, ấp áp nghĩa tình.

Một số hình ảnh tại Chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình Tết Tân Sửu:

Thu An