tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Hơn 280 cán bộ chiến sỹ Công an huyện được khám sàng lọc sức khỏe
Ngày đăng 04/09/2020 | 03:08  | View count: 957

Ngày 4/9/2020, Công huyện Mỹ Đức phối hợp với Bệnh viện Medlatec Hà Nội tổ chức đợt khám sàng lọc sức khỏe cho các đồng chí cán bộ, chiến sỹ hiện đang công tác tại công an huyện và các xã, thị trấn.

Được sự tư vấn tận tình của các bác sĩ và kỹ thuật viên xét nghiệm của bệnh viện Medlatec, chỉ trong một ngày khám đã có trên 280 cán bộ, chiến sỹ được tư vấn, xét nghiệm máu sàng lọc ung thư vú và ung thư gan miễn phí. Bệnh cạnh đó các cán bộ chiến sỹ còn được tư vấn, xét nghiệm sàng lọc thêm các bệnh lý về ung thư thường hay mắc phải và có sự đồng hành, giúp đỡ ủng hộ của Ngân hàng VP Bank.

Đây là dịp để cán bộ chiến sỹ Công an huyện Mỹ Đức được hưởng quyền lợi chăm sóc sức khỏe của mình, qua đó yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau khi kết thúc buổi xét nghiệm và có kết quả, nếu phát hiện trường hợp nào có các chỉ số bất thường, sẽ được các bác sĩ tư vấn để chẩn đoán, kịp thời điều trị. Ban lãnh đạo công an huyện cũng sẽ có kiến nghị với cấp trên để bố trí công việc phù hợp với tình hình sức khỏe thực tế của các cán bộ chiến sỹ và đề nghị tạo điều kiện cho cán bộ tiếp tục đi kiểm tra, điều trị.

Văn Mạnh – Hữu Khánh