tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Đoàn thanh niên công ty điện lực Mỹ Đức : nhiều công trình phần việc có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ
Ngày đăng 24/07/2020 | 17:04  | View count: 1005

Nằm trong chuỗi các hoạt động có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ; Ngày 24/7/2017, được sự quan tâm tạo điều kiện của Chi bộ, Ban giám đốc Công ty Điện lực Mỹ Đức, đoàn thanh niên của công ty đã tổ chức hoạt động giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc khó khăn trên địa bàn xã An Tiến – Huyện Mỹ Đức.

Ngay sau khi tiến hành khảo sát thực tế tại các hộ gia đình đã được chính quyền địa phương xem xét lựa chọn để hỗ trợ thay thế đường dây và một số thiết bị điện thiết yếu. Hơn 30 đoàn viên thanh niên Công ty điện lực Mỹ Đức đã chi thành 3 nhóm tiến hành xuống trực tiếp 6 hộ gia đình để chỉnh trang, thay thế và sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ gia đình… đảm bảo đủ ánh sáng sinh hoạt, cũng như đảm bảo an toàn thiết bị điện trong sinh hoạt của các gia đình. Đồng thời đoàn thanh niên Công ty điện lực Mỹ Đức cũng tiến hành trao tặng hỗ trợ 1 chiếc quạt cho gia đình bà Lê Hồng Duyên – Thôn Hổ Khê – xã An Tiến, bản thân bà Duyên và con gái bị tạt tật, cuộc sống gia đình rất khó khăn…. Tổng kinh phí thực hiện trong đợt này là gần 7 triệu đồng.

Với tổng số 49 đoàn viên, 11 đồng chí là đảng viên; sinh hoạt tại 3 chi đoàn, trong thời gian qua, đoàn thanh niên Công ty điện lực Mỹ Đức là một trong những tổ chức đi đầu của Công ty triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa từ việc nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đảm bảo an toàn về điện phục vụ nhân dân trong sinh hoạt; xung kích đi đầu thực hiện các hoạt động thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Đoàn thanh niên Công Ty đã thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình chính sách, thương bệnh binh nhân dịp 27/7 và dịp tết Nguyên đán hàng năm.

Đặc biệt trong đợt phòng chống dịch Covid – 19 vừa qua, cùng chung tay với tuổi trẻ Thủ đô ủng hộ 6000 suất ăn cho những hộ dân gặp khó khăn đẩy lùi dịch bệnh, đoàn thanh niên Công ty đã phát động tới toàn thể đoàn viên, thanh niên mỗi đồng chí ủng hộ tối thiểu 2 suất ăn… kết quả chỉ trong 1 thời gian ngắn phát động, Đoàn thanh niên công ty đã vận động ủng hộ với tổng số tiền là trên 6,3 triệu đồng.

Đoàn thanh niên công ty đã tổ chức tốt hoạt động hưởng ứng giờ trái đất, tuyên truyền trong các nhà trường sử dụng tiết kiệm trong giờ cao điểm ngày nóng nắng.

Thông qua các hoạt động có ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cách mạng của dân tộc cho thế hệ trẻ công ty điện lực Mỹ Đức, cũng như ý thức trong công việc, góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ của công ty trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn thanh niên công ty điện lực Mỹ Đức:

Nguyễn Nam - Đoàn cơ sở công ty điện lực Mỹ Đức