văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Lãnh đạo huyện thăm và chúc tết các đơn vị trực đêm giao thừa Tết Bính Thân năm 2016
Ngày đăng 13/02/2016 | 07:52  | View count: 1584

Tối ngày 07/2 (tức 29 tết) Đồng chí Đặng Văn Triều, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng đi còn có các đồng chí lãnh đạo một số cơ quan đã đến thăm và chúc tết các đơn vị trực đêm giao thừa. Các đồng chí đã đến thăm và chúc tết Đội Cảnh sát giao thông huyện, Đội Thanh tra giao thông huyện và Công ty CP Môi trường Đô thị Minh quân.

Tại Đội cảnh sát giao thông huyện, Đồng chí Đặng Văn Triều, Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện đã chúc tết và biểu dương những cố gắng của Đội cảnh sát giao thông huyện trong năm vừa qua đã bảo đảm tốt an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn, góp phần vào thành tích chung của huyện, đồng chí mong rằng Đội Cảnh sát giao thông huyện sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2016, trước mắt là đảm bảo cho nhân dân đón xuân Bính Thân 2016 vui tươi, phấn khởi và an toàn.

Đến thăm và chúc tết lãnh đạo và cán bộ Đội Thanh tra giao thông huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đánh giá cao những thành tích đạt được của đơn vị năm 2015, góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trên địa bàn huyện; đồng thời động viên các đồng chí nêu cao hơn nữa tinh thần cảnh giác, đảm bảo quân số trực sẵn phục vụ tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Đến thăm và chúc tết cán bộ và nhân viên của Công ty CP Môi trường Đô thị Minh Quân, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi tới cán bộ, công nhân viên trong Công ty lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Đồng chí biểu dương và ghi nhận những kết quả của Công ty đạt được trong năm qua, nhất là trong vấn đề giải quyết tốt những vấn đề bức xúc về rác thải và bảo đảm môi trường; tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, cùng xây dựng huyện Mỹ Đức văn minh, hiện đại, hướng đến đô thị xanh - sạch - đẹp.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch Đặng Văn Triều cũng đã chia sẽ với những vất vả, nhọc nhằn của đội ngũ công nhân môi trường, đặc biệt là những ngày giáp tết với lượng rác thải lớn; động viên công nhân khắc khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ, đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan trên địa bàn huyện Mỹ Đức năm 2016 và những năm tiếp theo.

Nguyễn Cường, Đài truyền thanh huyện