văn hóa xã hội văn hóa xã hội

100 phần quà Tết được trao tặng cho nạn nhân chất độc da cam huyện Mỹ Đức Tết Canh Tý 2020
Ngày đăng 15/01/2020 | 16:17  | View count: 947

Sáng ngày 15/01/2020, Uỷ ban MTTQ huyện Mỹ Đức phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam tổ chức tặng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện. Tới dự có đồng chí Trịnh Xuân Hương, UV BTV – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Huyện, lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện, đại diện đơn vị tặng quà và các đối tượng được nhận quà.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Mỹ Đức có hàng trăm người bị phơi nhiễm chất độc da cam, cuộc sống của các gia đình nạn nhân chất độc da cam rất khó khăn về cả tinh thần và vật chất. Chia sẻ với khó khăn cùng gia đình nạn nhân chất độc da cam, những năm qua, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã chủ động phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Mỹ Đức tích cực kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm và cộng đồng chung tay giúp đỡ họ và đã nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các cá nhân, đơn vị, các mạnh thường quân, đặc biệt từ Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam đã nhiều năm liền đồng hành cùng huyện Mỹ Đức trong công tác chăm lo cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam mỗi dịp tết đến xuân về.

Trong dịp này, Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam đã trao tổng số 100 suất quà bao gồm 2kg Gạo nếp cái hoa vàng, 0,5 kg Đậu xanh bóc vỏ, 1 chai Dầu ăn Cái Lân, 1 gói Mứt Tết và 300 ngàn đồng tiền mặt cho các nạn nhân chất độc da cam huyện Mỹ Đức.

Trong không khí thân mật, tình cảm tại buổi tặng quà, các gia đình rất vui mừng, hạnh phúc khi được nhận những món quà Tết ấm áp nghĩa tình. Đồng chí Trịnh Xuân Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam đã ủng hộ, chia sẻ khó khăn đến người dân địa phương. Đồng chí hy vọng, trong thời gian tới, Công ty sẽ có nhiều nghĩa cử cao đẹp hỗ trợ nhân dân huyện Mỹ Đức, đặc biệt là các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi giúp các gia đình đón một năm mới an lành, hạnh phúc hơn.

Nguyễn Hồng - Uỷ ban MTTQ huyện Mỹ Đức