văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Đức hiến máu tình nguyện năm 2017
Ngày đăng 03/10/2017 | 14:03  | View count: 407

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo huyện Mỹ Đức, ngày 28/9/2017, tại Hội trường UBND xã Phù Lưu Tế, Phòng GD&ĐT Mỹ Đức phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện và Viện Huyết học Truyền máu TW tổ chức đợt hiến máu tình nguyện ngành GD&ĐT năm 2017. Đây là hoạt động ý nghĩa của cán bộ, viên chức ngành GD&ĐT Mỹ Đức trong việc chung tay chia sẻ giọt máu hồng nhân ái vì người bệnh.

Đến tham dự ngày hiến máu có ông Đặng Văn Viện, Huyện ủy viên - Trưởng phòng GD&ĐT, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT, các đồng chí lãnh đạo, chủ tịch Công đoàn và đông đảo giáo viên, nhân viên các trường MN, TH, THCS trong toàn huyện.

Do được tổ chức tuyên truyền sâu rộng nên ngày hiến máu nhận được sự quan tâm của rất nhiều lãnh đạo, giáo viên, nhân viên các nhà trường. Kết thúc ngày hiến máu tình nguyện ngành GD&ĐT năm 2017, với tổng số 350 cán bộ, giáo viên, nhân viên đăng ký hiến máu, Viện Huyết học Truyền máu TW đã tiếp nhận được 166 đơn vị máu. 

Đã trở thành truyền thống nhiều năm, ngày hiến máu tình nguyện ngành GD&ĐT Mỹ Đức đã trở thành ngày hội của cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành, là nơi lòng nhân ái của những người làm giáo dục vì sức khỏe, tính mạng của người bệnh được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại đã trở thành niềm tin và hành động đội ngũ người thầy của Mỹ Đức hôm nay.

Phòng Giáo dục và Đào tạo Mỹ Đức