văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Tặng quà và trao tiền hỗ trợ xây nhà ở cho bà Nguyễn Thị Lẻn, vợ Liệt sỹ Nguyễn Văn Thông - xã Thượng Lâm
Ngày đăng 25/07/2017 | 17:20  | View count: 504

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), chiều ngày 25/7, Đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện làm trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo MTTQ, phòng Lao động TB&XH huyện Mỹ Đức thăm tặng quà và trao tiền hỗ trợ xây nhà ở cho bà Nguyễn Thị Lẻn, vợ Liệt sỹ Nguyễn Văn Thông, xã Thượng Lâm – huyện Mỹ Đức.

Đến thăm và tặng quà, thay mặt các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Huyện, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Mong muốn bà Nguyễn Thị Lẻn tiếp tục sống vui, sống khỏe, đóng góp ý kiến của mình trong các phong trào của địa phương; là tấm gương cho con cháu học tập, noi theo.

Đồng chí Chủ tịch UBND Huyện, yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên các đối tượng thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng; chi trả kịp thời, đầy đủ các chế độ chính sách với người có công, quan tâm tạo điều kiện thuận lợi trong phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Đón nhận tình cảm này bà Nguyễn Thị Lẻn, vợ Liệt sỹ Nguyễn Văn Thông rất xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương, Thay mặt gia đình, con bà hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, vươn lên phát triển kinh tế gia đình, luôn là tấm gương cho con, cháu học tập, noi theo.

Lê Quí