văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Trao quà cho học sinh nghèo xã Vạn Kim
Ngày đăng 20/09/2016 | 07:36  | View count: 500

Sáng ngày 19/9/2016, tại Trường Tiểu học Vạn Kim, Công ty Hội tụ nhân tài Hà Nội phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mỹ Đức tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Trao quà cho học sinh nghèo xã Vạn Kim có lãnh đạo Công ty Hội tụ nhân tài Hà Nội; đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, lãnh đạo xã và các thầy, cô giáo, học sinh nhà trường Tiểu học xã Vạn Kim.

C:\Users\dtt\Desktop\Snapshot.BMP

Tại buổi trao quà, Công ty Hội tụ nhân tài Hà Nội đã trao cho nhà trường 3 máy vi tính và 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, với tổng trị giá gần 50 triệu đồng. Đây là những tình cảm của các cấp, các ngành đã quan tâm đến học sinh xã học Vạn Kim để các cháu có điều kiện tiếp cận với công nghệ thông tin, có điều kiện học tập tốt hơn. Cảm ơn Công ty Hội tụ nhân tài, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội, huyện Mỹ Đức, cán bộ, giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Vạm Kim hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt để xứng đáng với sự quan tâm của các cấp, các ngành.

Nguyễn Hương