văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Trên 200 trẻ em nghèo huyện Mỹ Đức sẽ được nhận quà trong chương trình “Vầng Trăng Cho Em”, nhân dịp Tết Trung Thu 2016”
Ngày đăng 27/07/2016 | 16:34  | View count: 644

Sáng ngày 27/7/2016, Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Mỹ Đức tổ chức hội nghị để chuẩn bị cho chương trình “Vầng Trăng Cho Em”, nhân dịp tết trung thu năm 2016.

Theo ban tổ chức Chương trình "Vầng Trăng Cho Em 2016" sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 12/9/2016 tại Nhà thi đấu TDTT huyện Mỹ Đức và được truyền hình trực tiếp kênh HTV1 của Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Các đại biểu dự hội nghị

Hiện nay, chương trình đang được gấp rút chuẩn bị và hoàn thiện trước giờ lên sóng. Tất cả các khâu như lên kịch bản, đạo diễn, chuẩn bị người dẫn chương trình, ca sỹ, diễn viên, vũ đoàn và quan trọng nhất là các khâu chuẩn bị quà tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong huyện đang được chuẩn bị chu đáo. Theo kế hoạch, chương trình từ thiện "Vầng Trăng Cho Em" năm 2016 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nụ cười cho các em nhỏ và đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bà huyện trong dịp Tết Trung thu 2016 này.

Đ/c nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị.

Là năm đầu tiên chương trình được thực hiện tại huyện Mỹ Đức và là năm thứ 9 Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội thục hiện chương trình này, với sự đồng hành của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cùng các đơn vị cá nhân có lòng hảo tâm, hàng nghìn phần quà đã được chuẩn bị để phát cho các em nhỏ tới vui Trung thu trong dịp này (trong đó 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận những phần quà của Ban Tổ chức và 22 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận phần quà đặc biệt là xe đạp).

Xin kính mời quý vị và các bạn cùng toàn thể các em thiếu nhi trên địa bàn huyện  "Hãy cùng đón xem "Vầng trăng cho em 2016" tại Trung tâm thể dục thể thao huyện và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội vào 20h00 ngày 12/9.

Văn Mạnh