tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Lãnh đạo huyện Mỹ Đức làm việc với Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia- Sự thật
Ngày đăng 14/01/2016 | 15:49  | View count: 2100

Ngày 12/01/2016, đồng chí Vũ Trọng Lâm, Phó Tổng biên tập cùng đoàn cán bộ Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật đã về thăm và làm việc với lãnh đạo huyện Mỹ Đức. Tiếp đón và làm việc với đoàn có các đồng chí Lê Văn Sang, Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí Lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của huyện.

Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện bày tỏ vui mừng khi được tiếp đón đoàn cán bộ Nhà xuất bản về thăm huyện Mỹ Đức, đồng thời cũng giới thiệu với các đồng chí trong đoàn về  tình hình kinh tế - Xã hội và An ninh Quốc phòng của huyên Mỹ Đức trong những năm qua.

Đ/c Vũ Trọng Lâm, Phó Tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật

Đồng chí Vũ Trọng Lâm, Phó Tổng biên tập cho biết Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật là cơ quan Trung ương của Đảng Cộng sản Việt Nam, đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp và thường xuyên của Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Tổ chức biên tập, xuất bản các sách chính trị, lý luận và pháp luật, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, nâng cao nhận thức xã hội về chính trị, lý luận và pháp luật, phục vụ sự nghiệp đổi mới và hai nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt lãnh đạo và các đồng chí trong đoàn cán bộ Nhà Xuất bản, đồng chí Vũ Trọng Lâm trao tặng cho Huyện Mỹ Đức 1 tủ sách Chính trị.

Lãnh đạo huyện Mỹ Đức nhận sách do NXB Chính trị Quốc gia – Sự thật tặng

Đồng chí Lê Văn Sang, Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, thay mặt Huyện ủy- HĐND- UBND huyện Mỹ Đức cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật đối với huyện Mỹ Đức, đồng thời giao cho Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Nhà xuất bản hoàn thiện cuốn sách "Dư địa chí" của huyện Mỹ Đức trong năm 2016.

Chuyến thăm và làm việc tại huyện Mỹ Đức nằm trong chương trình nghiên cứu thực tế của Lãnh đạo và cán bộ Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia- Sự thật. Ngoài ra, Đoàn còn thu thập tài liệu, quay phim, chụp ảnh để viết bài giới thiệu về những thành tựu mà cán bộ và nhân dân huyện Mỹ Đức đã đạt được trong gần 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới. Buổi làm việc đã kết thúc trong không khí đầm ấm và tràn đầy tình cảm./.

Nguyễn Ngọc Chí Thành, Văn phòng HĐND và UBND huyện Mỹ Đức