tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Hội Đồng đội huyện Mỹ Đức bàn giao công trình măng non
Ngày đăng 12/05/2021 | 16:26  | View count: 383

Sáng ngày 12/5, BTV huyện Đoàn, Hội Đồng đội huyện Mỹ Đức đã tổ chức bàn giao công trình măng non nhà vệ sinh thân thiện tại trường tiểu học An Phú, khu vực thôn Đồng Chiêm ( xã An Phú). Công trình chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh ( 15/5/1941 – 15/5/2021).

Công trình “Nhà vệ sinh thân thiện” tại trường tiểu học An Phú phía ngoài nhà vệ sinh được trang trí bằng những nét vẽ tranh tường bích họa tạo cảnh quan sạch - đẹp - thân thiện. Những bức tranh tường do chính những cán bộ, giáo viên và các em học sinh vẽ, trang trí với phong cảnh thiên nhiên và con vật được cách điệu trông ngộ nghĩnh hơn để tạo cảm giác thích thú, thân thiện cho học sinh khi bước vào nhà vệ sinh. Bên trong nhà vệ sinh đều có chậu hoa, cây cảnh và thường xuyên được quét dọn sạch sẽ.

Đây cũng là hoạt động tăng cường giáo dục để các em nâng cao ý thức bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp và có ý nghĩa thiết thực, giúp cải thiện môi trường, cảnh quan sư phạm thân thiện, sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho học sinh./.

Nguyễn Quyền