tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Huyện đoàn Mỹ Đức tổ chức chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT năm học 2020 - 2021
Ngày đăng 05/04/2021 | 16:49  | View count: 498

Trong sáng nay, ngày 5/4/2021, Huyện đoàn Mỹ Đức tổ chức Chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh trường THPT Mỹ Đức B.

Về dự và trực tiếp truyền đạt nội dụng: Đ/c Lê Anh Tuấn, Trưởng phòng Phát triển kỹ năng, Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ thanh thiếu niên Hà Nội; Huyện đoàn Mỹ Đức; các đồng chí trong BGH, giáo viên trường THPT Mỹ Đức B và hơn 1.800 học sinh các khối của trường.

Tại chương trình, đồng chí giảng viên đã truyền đạt các kiến thức cơ bản trong việc nắm bắt, định hướng chọn nghề cho các em học sinh theo năng lực, sở trường đặc biệt là học sinh khối 12 chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT, mối quan tâm hàng đầu không chỉ của bản thân các em mà còn của các bậc phụ huynh

Trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh cũng đã được trải nghiệm giao lưu với những câu hỏi, phần giao lưu hết sức sôi nổi trong những phần trao đổi của BTC Chương trình.

Một chương trình thiết thực, ý nghĩa, lan tỏa những thông điệp hữu ích, những bài học thực tế đã trải nghiệm từ đó 1 phần sẽ giúp các em học sinh xác định Tư duy, Phương châm và Định hướng cơ bản trong chọn nghề, chọn hướng đi cho các em học sinh ngày khi còn ngồi trên ghế nhà trường THPT.

Những định hướng, khởi đầu đúng, phù hợp với năng lực, sự cố gắng của mỗi em học sinh sẽ đưa đến những tài năng, một cuộc đời, một thanh xuân tuyệt vời, thành công cho các em.

Huyện Đoàn Mỹ Đức