tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Huyện đoàn Mỹ Đức tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ”
Ngày đăng 28/07/2020 | 15:40  | View count: 745

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), tối qua, ngày 27/7, Huyện đoàn Mỹ Đức phối hợp tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ” tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Tới dự có các đồng chí trong BTV HU - TTHĐND – UBND - UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, đoàn viên thanh niên các chi đoàn lực lượng vũ trang trong huyện, chi đoàn cơ quan UBND huyện, đoàn thanh niên công ty Viettel, ngân hàng Agribank Mỹ Đức và ĐVTN thị trấn Đại Nghĩa.

Tại  buổi lễ, các đồng chí đại biểu cùng ĐVTN đã dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, tuổi trẻ huyện Mỹ Đức nguyện phát huy truyền thống quê hương cách mạng và các thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đây là một trong chuỗi hoạt động của tuổi trẻ Mỹ Đức để tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trong dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sĩ, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, lòng tri ân của tuổi trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ. Thông qua các hoạt động, góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” tốt đẹp của dân tộc, từ đó tăng thêm sức mạnh để thế hệ trẻ tiếp tục phấn đấu học tập, lao động, rèn luyện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh đi trước./.

Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Huyện