tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Mỹ Đức 30 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà do ảnh hưởng dịch Covid - 19
Ngày đăng 14/07/2020 | 17:20  | View count: 829

Sáng ngày 14/7/2020, tại hội trường UBND huyện Mỹ Đức, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi thành phố Hà Nội phối hợp với tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) và Trường quốc tế UNIS đã tổ chức trao, tặng quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Mỹ Đức.

Ông Phan Tiến Bình – Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi thành phố Hà Nội đã bày tỏ niềm xúc động và đánh giá cao sự hỗ trợ kịp thời của tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV), Trường quốc tế UNIS đối với những người khuyết tật, trẻ em mồ côi, những người có hoàn cảnh khó khăn.Từ đầu năn đến nay, tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân, đặc biệt với những người khuyết tật, trẻ mồ côi. Vì vậy, những món quà tình nghĩa không chỉ góp phần hỗ trợ vật chất cho đời sống hàng ngày mà còn là nguồn động viên to lớn cho những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vượt qua những khó khăn của cuộc sống.

Nhân dịp này, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi thành phố Hà Nội, Tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) và Trường quốc tế UNIS đã trao 30 suất quà có tổng trị giá 30 triệu đồng để hỗ trợ cho 30 người khuyết tật ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mỹ Đức. vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Thu An