tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Tòa án nhân dân Huyện: Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
Ngày đăng 15/01/2020 | 15:22  | View count: 795

Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020, ngày 14/01/2020 Tòa án nhân dân huyện Mỹ Đức do đồng chí Bùi Đức Hiệp – Huyện ủy viên, Chánh án Tòa án nhân dân huyện Mỹ Đức cùng cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị đến thăm, chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhị tại thôn Thanh Lợi, xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.

Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, thay mặt cho cán bộ, công chức, người lao động của Tòa án nhân dân huyện Mỹ Đức, đồng chí Bùi Đức Hiệp đã động viên, thăm hỏi, chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, mong gia đình giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng. Đoàn đã trao 6.000.000 đồng tiền mặt phụng dưỡng và tặng Mẹ 01 xuất quà Tết trị giá 2.000.000 đồng.

Đây là hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” hết sức có ý nghĩa, nhân văn, thể hiện sự tri ân sâu sắc với những cống hiến, hy sinh to lớn của Mẹ và gia đình với cách mạng trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Mẹ Nguyễn Thị Nhị vô cùng xúc động đồng thời cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo, tập thể cán bộ, công chức, người lao động Tòa án nhân dân huyện Mỹ Đức. Trong những dịp Lễ, Tết cũng như trong cuộc sống hàng ngày, đơn vị đã thường xuyên thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ. Đó là niềm an ủi, động viên to lớn đối với Mẹ. Mẹ cũng chúc tập thể Tòa án nhân dân huyện Mỹ Đức luôn đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân tin tưởng giao phó. 

Hoàng Thị Ngọc Bích - Tòa án huyện Mỹ Đức