tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Chương trình tết sum vầy năm 2020 - ấm áp nghĩa tình
Ngày đăng 14/01/2020 | 17:08  | View count: 1116

Sáng ngày 14/01/2020, Liên đoàn lao động và phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Đức tổ chức chương trình tết sum vầy 2020. Đồng chí Lê Đình Hùng - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội, đồng chí Bạch Liên Hương - TUV - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự và chia vui, động viên đối với đoàn viên công đoàn và người lao động.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bạch Liên Hương đã nhấn mạnh: “Chương trình “Tết Sum vầy” của Liên đoàn lao động, công đoàn giáo dục huyện và thành phố Hà Nội thực sự là một việc làm ý nghĩa, thiết thực, góp phần tích cực cùng với cấp ủy, chính quyền trong huyện thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội”. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về công tác chăm lo đời sống cho NLĐ của các cấp Công đoàn, giúp cho cán bộ công nhân viên chức, người lao động và con em công nhân viên chức lao động được đón một cái tết đầm ấm. Đây chính là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm thể hiện sự chăm lo tới đời sống ĐV&NLĐ, nhất là NLĐ có hoàn cảnh khó khăn”.

Đ/c Bạch Liên Hương – TUV – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chia sẻ, động viên CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp chào mừng xuân Canh Tý 2020

Trong dịp này, Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội đã trao hỗ trợ mái ấm công đoàn cho 2 đoàn viên công đoàn của huyện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mức hỗ trợ 30 triệu đồng/ 1 nhà gồm đồng chí Đinh Thị Năm – giáo viên trường Mầm non Tuy Lai A, đồng chí Nguyễn Văn Ban – giáo viên trường Tiểu học Hợp Thanh B.

 Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội, Liên đoàn lao động huyện và phòng giáo dục và đào tạo huyện Mỹ Đức đã trao tặng 181 xuất quà cho các đồng chí công nhân viên chức lao động và các cháu con CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi xuất quà trị giá 700.000 đồng. Riêng Công đoàn giáo dục thành phố tặng 5 xuất quà cho 5 cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 3.200.000 đ/xuất. Phần quà tuy nhỏ nhưng đã phần nào động viên chia sẻ với các đồng chí đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để họ được đón một cái tết xuân Canh Tý sum vầy - ấp áp nghĩa tình.

Một số hình ảnh tặng quà trong chương trình Tết sum vầy 2020:

Thu An – Nguyễn Cường