tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Tập huấn Kiến thức An toàn giao thông và Kỹ năng lái xe an toàn
Ngày đăng 28/10/2019 | 09:13  | View count: 634

Sáng ngày 27 tháng 10, Hệ thống Head Honda Xuân Điều đã phối hợp với Ban an toàn giao thông huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị trấn Đại Nghĩa tổ chức buổi Tập huấn Kiến thức An toàn giao thông và Kỹ năng lái xe an toàn cho các chị em phụ nữ Thị trấn Đại Nghĩa.

Tham dự buổi tập huấn có đại diện lãnh đạo Head honda Xuân Điều; đại diện phòng CSGT huyện, Lãnh đạo Thị trấn Đại Nghĩa, Hội Liên hiệp Phụ nữ.

Tại chương trình tập huấn, chị em phụ nữ được hướng dẫn viên lái xe an toàn của hệ Head Honda Xuân Điều truyền đạt những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ bằng các hình thức trao đổi, hỏi đáp, những điều cần nhớ, cần thực hiện khi tham gia giao thông bằng xe máy, xe máy điện, xe đạp, xe đạp điện hoặc đi bộ. Đồng thời gắn các nội dung cơ bản của luật với tình hình thực tế trên địa bàn, các hành vi thường xuyên diễn ra trong quá trình tham gia giao thông…

Buổi tuyên truyền đã diễn ra sôi nổi, đạt hiệu quả tuyên truyền tích cực khi các chị, em Phụ nữ đã mạnh dạn trả lời chính xác các câu hỏi tình huống do Ban tổ chức đưa ra. Chị em cũng được tham gia tập huấn lại xe trên mô hình máy tập điện tử và thực hành lái xe an toàn trên ván hẹp. Cùng với Head Honda Xuân Điều đã tặng những phần quà thiết thực như mũ bảo hiểm, áo mưa, lò sóng…

Buổi tập huấn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp chị, em phụ nữ nâng cao trình độ hiểu biết về An toàn giao thông và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.

Những hình ảnh tại buổi tập huấn:

Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Huyện