tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Mỹ Đức tưng bừng hội thao người cao tuổi năm 2019
Ngày đăng 27/09/2019 | 17:44  | View count: 755

Sáng 26/9, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao huyện phối hợp với Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện tổ chức khai mạc Hội thao người cao tuổi năm 2019 chào mừng kỉ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô và 29 năm ngày quốc tế người cao tuổi 1/10. Gần 1000 vận động viên trung, cao đến từ 22 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã về tham dự.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên tham dự hội thao bước vào thi đấu ở 3 bộ môn: cờ tướng, thái cực cầu mây và bóng chuyền hơi

Ở các nội dung thi đấu đều được các đội chuẩn bị khá chu đáo về chuyên môn. Đặc biệt ở phần thi thái cực cầu mây, các đơn vị tham gia hội thao đã có sự đầu tư chu đáo về trang phục cũng như nội dung biểu diễn, tạo nên không khí vui tươi, nhiều màu sắc thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Đặc biệt ở nội dung thi đấu bóng chuyền hơi, các đội đã đem đến những trận đấu diễn ra gay cấn và quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Kết quả, BTC đã trao giải cho các đội thi đấu có thành tích xuất sắc: ở nội dung bóng chuyền hơi Nam, nhất đội xã An Tiến, nhì xã Phùng Xá, đồng giải ba đội xã Hợp Thanh và Tuy Lai. Nội dung bóng truyền hơi Nữ: nhất xã Tuy Lai, nhì TT Đại Nghĩa và giải ba xã Phù Lưu Tế và Lê Thanh. Nội dung thái cực cầu mây, giải xuất sắc thuộc về xã Hương Sơn, 2 giải nhất xã Bột Xuyên và TT Đại Nghĩa. BTC cũng trao các giải nhì, ba, khuyến khích ở nội dung thái cực cầu mây và trao giải ở nội dung thi đấu cờ tướng.

Hội thao là sân chơi bổ ích được huyện duy trì hàng năm nhằm cổ vũ, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe người cao tuổi và cũng là dịp để người cao tuổi được giao lưu, thi đấu, tạo sự đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm giữa các CLB TDTT người cao tuổi trong huyện, tạo không khí vui tươi động viên các cụ sống vui, sống khỏe; đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay chăm sóc và phát huy vai trò, kinh nghiệm của người cao tuổi trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Nguyễn Quyền – Nguyễn Cường