tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Đại Hưng trao tặng Huy hiệu Đảng và thông tin nói chuyện thời sự cho 300 đảng viên
Ngày đăng 11/06/2019 | 16:23  | View count: 2877

Chiều ngày 11/6, Đảng bộ xã Đại Hưng long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên và thông tin thời sự cho 300 đảng viên trong toàn đảng bộ. Dự buổi lễ có đồng chí Bạch Liên Hương - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí ủy viên BTV huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng và lãnh đạo xã Đại Hưng.

Trong nhiều năm qua, xã Đại Hưng luôn quan tâm làm tốt việc tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên, thể hiện sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng cũng là biểu tượng cao quý ghi nhận sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong dịp này, xã Đại Hưng có 8 đồng chí được trao tặng huy hiệu đảng. Trong đó, cụ Nguyễn Trọng Chức được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đ/c Bạch Liên Hương - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại Hội nghị

Chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Đại Hưng được nhận Huy hiệu Đảng, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp vô cùng to lớn của các thế hệ đảng viên lão thành, đồng chí Bí thư huyện ủy Bạch Liên Hương khẳng định, lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với sự đóng góp của các đảng viên lão thành cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Bí thư huyện ủy gửi lời chúc sức khỏe tới các đảng viên và gia đình. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, để huyện Mỹ Đức ngày càng phát triển bền vững.

Lãnh đạo Huyện ủy trao tặng Huy hiệu Đảng

Tại hội nghị các đảng viên đã được Đại tá Tô Quang Hanh - Báo cáo viên Bộ quốc Phòng đã truyền đạt quán triệt các nội dung chuyên đề năm 2019 và nói chuyện về tình hình thời sự trong nước - quốc tế. Việc triển khai chuyên đề năm 2019 và thông tin thời sự trong nước, quốc tế cho cán bộ, đảng viên sẽ tạo động lực to lớn cho công cuộc đổi mới, góp phần đẩy mạnh xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân, củng cố hệ thống chính trị trong giai đoạn hiện nay.

Thúy Huyền - Hữu Khánh