tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Chung kết Hội thi Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi huyện Mỹ Đức năm 2016
Ngày đăng 27/04/2016 | 08:05  | View count: 1271

Sáng ngày 26/4, Hội Cựu chiến binh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Mỹ Đức tổ chức chung kết Hội thi “Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi huyện Mỹ Đức năm 2016”

Về dự Hội thi có đồng chí Trung tướng Lê Minh Cược, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội CCB Việt Nam - Chủ tịch Hội CCB thành phố Hà Nội; đồng chí Trần Thị Việt Hương, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị; đồng chí Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch Hội CCB huyện Mỹ Đức; cùng các đồng chí đại diện các Ban xây dựng Đảng, MTTQ, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội CCB các xã, thị trấn và đông đảo các hội viên đến xem, cổ vũ cho các thí sinh.

Tham dự Hội thi lần này có 22 Chi hội trưởng đến từ 22 xã, thị trấn. Trong phần thi, các thí sinh phải trải qua 4 nội dung thi bao gồm: Tự giới thiệu về bản thân và đơn vị; trả lời câu hỏi; xử lý tình huống và thể hiện năng khiếu của bản thân. Thông qua đó giúp các cán bộ hội viên ở cơ sở được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng vận động quần chúng, xử lý các tình huống xảy ra trong thực tiễn để xây dựng đội ngũ cán bộ Hội Cựu chiến binh có phẩm chất chính trị, vững về chuyên môn, nghiệp vụ, nhiệt tình tận tâm với phong trào của hội. Đồng thời, đây cũng là sân chơi bổ ích cho các các hội viên ở cơ sở có dịp phát huy tính chủ động, sáng tạo, góp phần nâng cao năng lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của Hội và địa phương.

Đ/c Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch Hội CCB huyện Mỹ Đức trao giải cho các đơn vị

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 16 giải khuyến khích, trong đó cChi hội trưởng đơn vị An Phú vinh dự giải nhất hội thi.

Văn Mạnh - Duy Minh