tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Huyện đoàn Mỹ Đức: Nhiều hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên 2021
Ngày đăng 29/03/2021 | 15:20  | View count: 555

Thực hiện kế hoạch tổ chức tháng thanh niên năm 2021, thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 – 26/ 3 / 2021), Sáng ngày 27/3/ 2021, Ban thường vụ huyện đoàn Mỹ Đức đã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền hưởng ứng giờ trái đất năm 2021 và tổ chức chương trình khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hộ gia đình chính sách, hộ cận nghèo và khó khăn trên địa bàn xã Hồng Sơn. Đồng hành và hỗ trợ chương trình cùng với huyện đoàn có Chi đoàn bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức, Công ty điện lực huyện,  Bưu điện huyện và  Đoàn thanh niên xã Hồng Sơn.

Với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, xung kích vì cộng đồng, các đồng chí đoàn viên thanh niên của các đơn vị đồng phối hợp thực hiện đã hoàn thành xuất sắc những công việc của mình, được Đảng, chính quyền và nhân dân ghi nhận đánh giá cao về tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ huyện nhà. Chỉ trong buổi sáng, Đoàn cán bộ y, Bác sỹ của Chi đoàn Bệnh viện đa khoa huyện đã khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 đối tượng thuộc hộ gia đình chính sách, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn xã Hồng Sơn. 

Buổi sáng cùng ngày, Ban thường vụ huyện đoàn đã phối hợp với Chi đoàn Công ty điện lực Mỹ Đức ra quân đội hình tuyên truyền hưởng ứng giờ trái đất năm 2021 nhằm tuyên truyền vận động toàn dân thực hiện tắt điện trong 1 giờ từ 20h 30 – 21h 30 p ngày 27/3/2021 để tiết kiệm điện năng, từng bước nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc tiết kiệm điện cũng như bảo vệ môi trường; đồng thời, Ban thường vụ huyện đoàn đã cùng với các đồng chí lãnh đạo xã Hồng Sơn và các đồng chí cán bộ đoàn viên của Công ty điện lực Mỹ Đức  đã đến thăm, tặng quà và sửa chữa điện dân sinh cho hai hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hồng Sơn và tặng 10 xuất quà cho các cháu học sinh nghèo của xã Hồng Sơn. 

Tặng quà và sửa chữa điện dân sinh cho hộ gia đình chính sách, hộ cận nghèo  trên địa bàn xã Hồng Sơn

Nhân dịp này, Bưu điện huyện cũng đã tặng quà cho 10 em học sinh nghèo của trường Tiểu học Hồng Sơn.

Trong những ngày qua, thực hiện đợt cao điểm cấp căn cước công dân gắn chip điện tử cho nhân dân trên địa bàn huyện, các chiến sỹ công an nhân dân và các lực lượng tình nguyện viên đã rất vất vả, thường xuyên phải tăng ca, làm đêm để đảm bảo tiến độ thực hiện việc cấp căn cước cho người dân theo chỉ đạo của Bộ công An và của Công an thành phố Hà Nội.

Thấu hiểu được nỗi vất vả của các đồng chí cán bộ, chiến sỹ công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, nhân dịp này, Huyện đoàn Mỹ Đức cũng đã phối hợp với Bưu điện Huyện tổ chức đến thăm, tặng quà và động viên các chiến sỹ công an xã Hồng Sơn và xã Phúc Lâm. Phần quà tuy nhỏ những thể hiện sự quan tâm của hai đơn vị đối các chiến sỹ công an nhân dân đã hết lòng vì nhân dân phục vụ để đảm bảo hoàn thành việc cấp căn cước công dân đúng tiến độ đề ra.

Thu An