tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Huyện đoàn Mỹ Đức tổ chức Giao lưu bóng đá chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2021)
Ngày đăng 24/03/2021 | 08:47  | View count: 543

Nằm trong chùm các hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong ngày 21/3/2021, Ban thường vụ Huyện đoàn Mỹ Đức tổ chức hoạt động Giao lưu bóng đá cấp Huyện, với sự tham gia giao hữu của các đội bóng là các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn Huyện.

Về tham dự chương trình có Đồng chí Nguyễn Văn Vỹ, HUV, Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao Huyện; các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện đoàn; Đ/c Lương Văn Bình, Bí thư Đảng uỷ xã và các đồng chí Thường trực UBND xã Đốc Tín.

Buổi giao lưu Bóng đã diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, mặc dù thời tiết có mưa to, nhưng với sự nhiệt tình và tinh thần nhiệt huyết của các đồng chí cán bộ đoàn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các thành viên tham gia. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích, vui tươi của cán bộ Đoàn trong dịp Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo điều kiện để các cán bộ Đoàn chủ chốt các đơn vị được giao lưu, học hỏi, gắn kết nhau và phát huy được tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực của Đoàn.

Tại Buổi giao lưu, các đội tham gia thi đấu với khí thế vô cùng sôi nổi, với những pha tranh bóng, ghi bàn hay, kịch tích và hấp dẫn, các bàn thắng đẹp xen lẫn những pha bỏ ngỏ, bỏ lỡ đầy tiếc nuối của các cầu thủ trên sân. Kết thúc trận đấu giao lưu trong không khí hân hoan, vui vẻ và làm cho mỗi cán bộ Đoàn chủ chốt của các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn Huyện thêm xích lại gần bên nhau và tinh thần Đoàn kết của thanh niên ngày càng vững chắc./.

Huyện đoàn Mỹ Đức