tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Mặt trận Tổ Quốc huyện Mỹ Đức tiếp nhận tiền ủng hộ phòng chổng dịch covid - 19
Ngày đăng 26/03/2020 | 15:40  | View count: 1343

Sáng ngày 26/3/2020, UBMTTQ Việt Nam huyện Mỹ Đức đã tiếp nhận số tiền 5 triệu đồng, từ anh Nguyễn Bá Nam, ở thôn Kênh Đào, xã An Mỹ, Huyện Mỹ Đức, để cùng Nhà nước, thành phố và huyện phòng, chống dịch Covid - 19.

Ngoài số tiền ủng hộ 5 triệu đồng, anh Nguyễn Bá Nam đã ủng hộ thêm 3 triệu đồng cho đội ngũ y, bác sỹ bệnh viên Đa Khoa huyện Mỹ Đức, dùng để mua khẩu trang trong công tác phòng, chống dịch covid – 19.

Theo anh Nam cho biết, những ngày gần đây anh xem trên tivi, các phương tiện truyền thông nói nhiều về việc phòng, chống Covid-19, thấy đội ngũ y, bác sỹ, các cơ quan chức năng  phải làm việc hết sức vất vả, anh đã quyết định quyên góp để cùng  Nhà nước, thành Phố và huyện phòng, chống dịch covid 19. Hành động của của anh Nguyễn Bá Nam thực sự có tác động sâu sắc tới cộng đồng, là minh chứng thể hiện tinh thần đoàn kết, đại đoàn kết, sự tin tưởng của Nhân dân Thủ đô đối với chủ trương của T.Ư, TP và huyện, đồng tâm, nhất trí quyết đẩy lùi dịch Covid – 19.

Nhận định thời gian tới, dịch bệnh sẽ tiếp tục diễn biến vô cùng phức tạp, nhằm tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước,Thành phố và huyện Mỹ Đức tập trung phòng chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe Nhân dân. Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các tổ chức tôn giáo bằng tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy chung sức, đồng lòng và tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên tinh thần "Ai có tiền góp tiền, ai có hiện vật góp hiện vật, ai có ý tưởng góp ý tưởng" như lời Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã kêu gọi để đẩy lùi đại dịch.

Văn Mạnh