tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Công an huyện Mỹ Đức: Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020
Ngày đăng 21/01/2020 | 14:29  | View count: 1813

Nhân dịp tết đến xuân về được sự đồng ý của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mỹ Đức, Công an Thành phố Hà Nội, Chiều ngày 20/01/2020 Công an huyện Mỹ Đức phối hợp cơ quan Dân Đảng huyện Mỹ Đức, Công đoàn Ban quản lý khu di tích thắng cảnh Hương Sơn tới thăm, chúc tết, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Ngon, Thôn Yến Vỹ, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Thành phố Hà Nội.

Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Ngon, sinh năm 1918, mẹ là 1 trong 4 mẹ Việt Nam anh hùng nhiều tuổi nhất của huyện Mỹ Đức, năm nay đã 103 tuổi. Giờ đây tuy tuổi cao, sức yếu nhưng mẹ vẫn minh mẫn, ôn lại những kỷ niệm, đau thương, mất mát, nhưng vô cùng tự hào khi mẹ có hai người con đã anh dũng huy sinh cho Tổ quốc và hòa bình ngày hôm nay.

Đại diện cho các đơn vị đồng chí Nguyễn Đình Toàn, Phó trưởng ban quản lý khu di tích thắng cảnh Hương Sơn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đồng thời chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Ngon, chúc mẹ luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng là một trong những nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đoàn thể huyện Mỹ Đức, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”. Nhân dịp này các đơn vị đã trao tặng mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Ngon quà và 9.000.000 đồng tiền mặt.

Hoàng Anh Đức - Công an huyện Mỹ Đức