tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Xã Hương Sơn: Chung tay chăm lo tết cho hộ nghèo
Ngày đăng 13/01/2020 | 10:59  | View count: 658

Để các hộ nghèo có điều kiện đón tết Canh Tý đầm ấm. Ngày 10/1, ủy ban MTTQ xã Hương Sơn đã phối hợp với UBND xã tổ chức trao quà tết cho 156 hộ nghèo của xã và các xã An Tiến, Hùng Tiến, Đốc Tín.

Về dự và chăm lo tết cho các hộ nghèo có đồng chí Trịnh Xuân Hương, ủy viên BTV huyện ủy - Chủ tịch UB MTTQ huyện, các đồng lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền 4 xã và nhà hàng Mai Lâm Chùa Hương. Tại buổi trao tặng quà cho hộ nghèo, Báo điện tử nhân đạo và đời sống đã trao 10 kg gạo và 300.000 đồng cho 86 hộ nghèo xã Hương Sơn. Nhà hàng Mai Lâm đã trao tặng 156 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho hộ nghèo của 4 xã. Món quà tuy nhỏ nhưng đã kích lệ, động viên các hộ nghèo đón Xuân mới Canh Tý ấm áp, sum vầy. Đồng chí Chủ tịch MTTQ huyện Mỹ Đức  cho biết thêm: Đón tết Canh Tý 2020, MTTQ huyện Mỹ Đức đã tuyên truyền, vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, chủ kinh doanh ủng hộ tiền, vật chất để trao tặng quà tết cho các hộ nghèo ở các xã trong huyện đón xuân mới vui tươi.

\

Đ/c Trịnh Xuân Hương - Chủ tịch UB MTTQ Huyện trao giấy khen cho cho bà Mai Thu

Ghi nhận tấm lòng vàng giúp đỡ hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống, MTTQ Huyện đã tặng giấy khen cho cho bà Mai Thu đã có nghĩa cử cao đẹp chung tay chăm lo tết cho các hộ nghèo của huyện Mỹ Đức.

Nguyễn Hương - Nguyễn Hiệu