tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Giải bóng đá xã Đồng Tâm mở rộng Lần thứ VI năm 2019, chào mừng 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9
Ngày đăng 03/09/2019 | 15:36  | View count: 871

Chiều ngày 2/9/2019, tại Sân Vận động xã Đồng Tâm trực tiếp diễn ra Giải chung kết bóng đá xã Đồng Tâm mở rộng Lần thứ VI năm 2019, chào mừng 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Giải đã kết thúc sau gần 1 tháng Tranh tài, giải được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn từ 3/8/2019 và kết thúc vào 2/9/2019.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực 06 đội bóng: xã Đồng Tâm, xã Thượng Lâm, xã Phúc Lâm, xã Tuy Lai, xã Viên Nội huyện Ứng Hòa, xã Hợp Đồng huyện Chương Mỹ, các đội chơi đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính với các bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng hấp dẫn và có kỹ thuật cao hơn so với các giải những năm trước.

Trận chung kết được tổ chức trong điều kiện sân bãi mưa, trơn trượt nhưng các đội tham gia giải thi đấu thi đấu một cách tích cực, nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao nhất; Tuyệt đối chấp hành Quy chế giải; nội qui, quy định thi đấu của Ban tổ chức, sự điều hành của tổ trọng tài.

Kết thúc giải bóng đá năm nay, BTC đã trao giải nhất: Cúp, huy trương và cờ lưu niệm và hoa cho Đội tuyển xã Thượng Lâm; giải nhì và huy chương cho Đội tuyển xã Đồng Tâm; giải ba cho Đội tuyển xã Phúc Lâm và Giải phong cách được trao cho Đội tuyển xã Viên Nội huyện Ứng Hòa. Qua những trận tranh tài BTC đã chọn ra những VĐV ưu tú để trao thương: Giải thưởng Vua phá lưới được trao cho VĐV Phan Văn Sắc, đội tuyển xã Tuy Lai ghi được 7 bàn thắng qua các trận đấu; Giải thủ môn xuất sắc nhất được trao cho VĐV Khuất Xuân Trọng, đội tuyển xã Đồng Tâm; Giải cầu thủ xuất sắc nhất được trao cho VĐV Nguyễn Phi Long, đội tuyển xã Đồng Tâm.

BTC giải bóng đá năm 2019 chào mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9/2019 xã Đồng Tâm: xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương; cấp ủy các chi bộ và toàn thể nhân dân; con em quê hương đang học tập và công tác trên mọi miền tổ quốc; Cảm ơn các cá nhân và tập thể đã chung tay ủng hộ kinh phí và trang phục cho các Đội tuyển; các bạn ĐVTN, đã ủng hộ phong trào TDTT năm 2019 thành công tốt đẹp.

Và đặc biệt là các cổ động viên của các đội bóng đã cháy hết mình cổ vũ động viên cho các cầu thủ, chính họ đã đóng góp vô cùng quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp; cũng không quên các đồng chí trong Ban tổ chức giải đã làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao tạo nên thành công của giải.

Giải bóng đá thanh niên năm 2019 chào mừng 74 năm cách mang tháng 8 và Quốc khánh 2/9 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng thể hiện tinh thần Toàn dân rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Một số hình ảnh tại Giải đấu:

Lê Quí